Again i am here in my unit..
Alone.
I felt empty again.Lonely.Walang kabuhay-buhay ang unit ko kung ikukumpara sa bahay nina Miyata at kapag kasama ko si Kimiko.
My unit only fits with my personality.I am lonely inside with so much hang ups and insecurities in life.
Ano ba kasi ang iniaayaw sa akin ni Kimiko? Kahit naman kasi hindi niya ako naaalala e maaari naman niya akong magustuhan at mahalin.
According to my belief i came from a very good stock.I am every woman's dream.I am handsome,sexy and hot but hell and damnation! Ano pa ba ang hinahanap ni Kimiko eh nasa akin na naman ang lahat!
Pabagsak kong inihiga ang katawan ko sa sopa at nahulog sa malalim na pag-iisip kung paano ko maibabalik sa dati ang lahat.Pero sa huli ay sakit lang ng ulo ang kinalabasan ng pag-iisip ko.Kung narito lamang ang god of goodness na siyang bumuhay sa amin at makakasagot sa aking mga katanungan.
Nagpasya ako na pumunta sa kusina at nakakaramdam na ako ng pagkalam ng sikmura.
Nang makarating ako sa kusina ay hindi maiwasan na magsalubong ang kilay ko at mapabulalas..
"Hell! What did you do in my lot!?!"
Napatingin ako sa kusina ko na nagkalat ang mga balat maging ang mga pagkain sa sahig! At ang may sala ay ang dalawang kabuteng tagapangalaga ng Jumon at Subeta na walang iba kundi si Kei at Eri na patuloy pa din sa pangangalkal sa ref ko!
Napaharap tuloy sila sa gawi ko nung pumalatak ako.Si Eri ay puro amos ang pisngi habang si Kei naman ay punong~puno ng pagkain ang bibig.
Mabilis akong napalapit sa ref ko.
"Pambihira hindi man lang kayo nagtira!"napatapik ako sa noo ko.Paano ba naman ay said lahat ng laman ng ref ko! Ang takaw naman ng dalawang ito may dragon yata sa tyan eh!
"Nagutom kami eh~~he~he~he.."naka-peace sign pa na sabi ni Eri.
"Ang damot mo naman~~ashjwklqolpp~~~"
nabubulunan pang sabi ni Kei."Ayan kasi! Sabi ko na sa'yo na masama ang magsalita kapag may laman ang bibig! Wala ka talagang manners!"
"Mas masama ang magnakaw ng pagkain!!"i hissed at them.
Agad namang dinaluhan ni Eri si Kei at hinimas sa likod at nung hindi umubra ay binatukan niya ito ng isang malakas.
"Honey pie naman..parang lumabas na yung baga ko!"reklamo ni Kei pero halik sa pisngi lang ang isinagot ni Eri.
Honey pie? Napailing na lang ako.Kung ano~ano pa ang nalalaman nila.
Nang maalala ko ang fuck potion na ibinigay sa akin ni Kei..
"Hah! May kasalanan ka pa sa akin Kei~ina ka! Wag mong sabihin na tagapangalaga ka! Ipupulupot ko sa leeg mo ang buntot ng lobo mo namu ka!"
"Ano ba ang problema natin ha mangkukulam?"bored na tanong niya sa akin!
"Ano?? Yung ibinigay mo lang naman sa akin na potion kung nakakalimutan mo ay sex potion at hindi love potion!"
Balewalang ikinumpas nito ang kamay sa hangin.
"Whoa..pasalamat ka pa nga dapat sa akin e..kung hindi ko pa alam ay nag-enjoy ka naman ng husto.."nakangisi na sabi ni Kei sa akin habang tumataas baba ang kilay.
"Mukha mo!"
"Gwapo!"
"Suntukin kaya kita dyan ha?!"
"Ano bang gusto mo at nagagalit ka? Kulang ba? Meron pa akong potion dito.."
Ah! Naiinis na ako habang ang bwisit nakangisi pa! Si Eri naman ay palipat-lipat ang tingin sa amin at hindi maintindihan kung aawatin ba kami o hindi.
BINABASA MO ANG
Muryou:The Witch Memories[Complete]
Adventure[Side Story of Muryou]What if Ketsuya had given a second life? Would he choose to live or die?