I am cheering loudly at Quinn's team..particularly Quinn my loves..they have a basketball practice para sa laban nila sa iba't-ibang schools.Imagine practice game pa lang but my voice could almost tear the whole gym down.He notice me cheering..oh my gosh he notice me! He turn to smile and wink at me..oh la~la~la~..kinikilig ako! The girls around me gave me a dart of a stare..inirapan ko nga sila..inggit lang sila! Napatingin naman ako kay Kobe na nakangisi sa akin.Hindi ko tuloy naiwasan na mapasimangot.Ang pangit ng view mabuti pa kapag si Quinn maganda pa sa maganda ang view.
Nung pumito ng time out ang referee ay lumapit sa akin si Quinn.He walks so sexy..those damn muscles in his biceps i could cling on it forever.
When he reach on my track ibinigay ko sa kanya ang dala kong bote ng mineral.Nakangiti niya itong kinuha.
"Thanks babe.."oh my...babe? Shit! Pakitaas naman ng undies ko!
"Oh..its nothing babe..err..Quinn.."nahihiya kong sabi.He chuckled.
Ramdam ko na namula ang mukha ko kung bakit naman kasi hindi mapigilan ang bibig ko!
"Babe? Ang mais kadiri..wag mo ngang tawagin na babe ang sweetie ko hindi siya baboy..tss."naramdaman ko ang pag-akbay sa akin ni Ketsuya na biglang sumulpot.
"Wala ka bang common sense ha? Sa ganda at sexy kong ito sasabihin mo na baboy porke tinawag na babe baboy agad??Ampupu mo!"nanggigigil kong bulong sa kanya.
"Sweetie?"nakakunot naman ang noo na nakatingin sa amin si Quinn.
"Girlfriend..hindi ka din slow ano.." sarcastic na sabi ni Ketsuya kay Quinn.
Quinn's forehead frown more.
"Nanliligaw pa lang siya! Hindi niya ako girlfriend!"marahas akong umiling at may pagwagayway pa ng kamay ko.Sabay siko ko ng palihim kay Ketsuya at alis ng pagkakaakbay niya.
Nawala naman ang pagkakakunot ng noo ni Quinn.Nakahinga naman ako ng maluwag.
"May the best man win then.."nakangisi na sabi ni Quinn.Masama naman ang tingin na ibinigay dito ni Ketsuya.
Mabuti na lang at tumunog na ang bell hudyat na ng first half.Bumalik na sa laro si Quinn.Nang makalayo naman ito ay hinila ko sa isang sulok si Ketsuya.
"Ano bang problema mo ha? Ang nice ko na nga sa'yo ang epal mo pa!"itinulak ko siya sa dibdib.
Seryoso ang mukha na nakatingin lang siya sa akin.His eyes were so cold.
"You are so pathetic..a pathetic fangirl who freaks out like a bitch."he said coldly.
Napaawang ang labi ko.Did he really insult me??! I will never let someone insult me like that!
"Look who's talking! You are pathetic too insisting yourself in me!"
His eyes narrow.He grab my hand.Napakahigpit ng hawak niya na halos bumaon ang kuko niya.I winced.
"Just to make you remember you are the one who insist yourself first like a whore to me before Kimiko.You are offering your body and begging me to love you..you make me use your body even if i dont love you..i am just claiming back what you offer..now who's much pitier?"his voice was cold as ice.
Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin but i felt pain..Nasasaktan ako sa sinabi niya..para bang hindi ko gusto na madinig ang ganoong insulto mula sa kanya.Why do my heart felt like tearing?My body were trembling..i realize that i am feeling raging anger at the same time..Nangingilid ang luha ko sa embarassment..
Parang may sariling isip ang kamay ko..
I slapped him hard kasabay ng pagtulo ng luha ko..
Nakita ko na lumambot ang expression ng mukha niya but i don't care! Damage had already done!
BINABASA MO ANG
Muryou:The Witch Memories[Complete]
Aventure[Side Story of Muryou]What if Ketsuya had given a second life? Would he choose to live or die?