Palinga~linga ako sa paligid habang naglalakad pauwi sa bahay ko.Creepy..parang may sumusunod sa akin? Kinakabahan tuloy ako.Lumalatag pa naman na ang dilim.Pag lumilingon naman ako sa likod eh wala naman akong nakikita pero may yabag akong nadidinig..mahina lang pero hindi ako maaaring magkamali..footsteps yun..
Err..
Binilisan ko tuloy ang paglalakad ko..Nakahinga naman ako ng maluwag nung makarating ako sa tapat ng bahay ko..I was about to open the door nang may biglang nagsalita..
"So dito pala ang bahay mo..nice house Kimiko.."
Nahigit ko ang hininga ko sa kaba at awtomatikong napahawak sa dibdib kasabay ng pagdidikit ng kilay ko.Marahas akong napalingon sa nagsalita.
"You! Sabi ko na nga ba at sinusundan mo ako! Damn! Papatayin mo ba ako sa takot ha Ketsuya?! Napakawalangya mo talaga!"dinuro-duro ko siya at nung hindi na ako nakatiis ay nilapitan ko siya at hinampas ng hinampas ng bag ko.
"Ouch..ah..a-rouch..Kimiko stop it..fuck.."daing niya.
Tinigilan ko naman siya nung makuntento na ako kakahampas sa kanya.
"Hindi ka ba nag-iisip ha? Nenerbyosin ako dyan sa ginagawa mo! Ang kulit din ng lahi mo!"ano ba ang gusto niyang palabasin at sinundan niya pa ako dito sa bahay ko.Hindi ko alam pero parang hindi naman talaga ako natatakot sa kanya.He is handsome and thats one thing that i couldn't fear about him pag-amin ko sa sarili ko..pero yung susundan ka sa gabi na akala mo may na-hunting sa'yo eh ibang usapan na ha!"Ano bang gusto mo ha?!"
"Gusto ko lang naman malaman ang bahay mo para alam ko kung saan kita pupuntahan pag manliligaw ako..you see i want to court you properly.."he smile at me boyishly.
Pinanlakihan ko naman siya ng mata.
"Court..court ka dyan..akala ko ba malinaw na sa'yo na hindi kita gusto..its Quinn that i like..i love and he is the one i love to be with in my life.."naiinis na sabi ko sa kanya.
Naningkit ang mata niya sa sinabi ko..at nakakita ako ng sakit..hindi masukat na sakit..mayroon bang ganoon?Pagkaano ay naging kaswal ang tingin niya.
"Wala akong pakialam kahit pa ang buhok babae na yun ang gusto mo..gugustuhin mo ako sa ayaw at sa gusto mo.."
What duh?! Buhok babae?! Si Quinn! Yun ang tawag niya sa mahal ko! Gosh! Pinagpapanting niya ang tenga ko at pinapausok niya talaga ang ilong ko! At sabi niya ay gugustuhin ko siya sa ayaw at gusto ko!?!
"How dare you! Ang yabang at ang kapal mo talaga!"
"Dare me.."maangas niyang sabi."Kahit kailan hindi natanggap ng pagkatalo ang isang hari na tulad ko..i am the King of Witch and you are definitely my Queen Witch.."he grin at me.
Natapik ko naman ang kamay ko sa noo ko.
"Pwede ba tantanan mo na ako!"
"Ayoko."
"Si Quinn ang gusto ko!"i shouted on his face sa inis ko.
"Quinn will pay for this kapag hindi mo ako pinakiharapan ng ayos..if you will keep on pushing me away Quinn will suffer.."
Bigla naman akong natigilan at napatanga..Quinn will s-uffer?
"W-hat do you mean?"
"You see i am a witch..though wala na akong kapangyarihan ngayon may mga kakilala at kaibigan naman ako na mangkukulam who can cast a spell on him..gusto mo ba na maging bakla siya o palaka na madaming kulugo?"ngising demonyo sa akin si Ketsuya that i suddenly fear him really.He is capable of being a devil..a real devil witch..
BINABASA MO ANG
Muryou:The Witch Memories[Complete]
Adventure[Side Story of Muryou]What if Ketsuya had given a second life? Would he choose to live or die?