All I Want

258 5 13
                                    

Pag mahal mo, lahat ibibigay mo. Mahal mo eh.

Eh ang tanong, mahal ka rin ba?

O akala mo lang na mahal ka rin niya?

Ang hirap, oo. Pero lahat ng problema, dapat kinakaya.

Pag-ibig? Parang Clash Of Clans lang yan. Dapat inaalagaan. Binabantayan para 'di makuhanan ng loots. Pinapalakas ang samahan at kinaa-adikan. Pero hindi kasing dali ng paglalaro ng COC ang pag-iibigan ng dalawang tao. Kasi sa pagmamahalan, kahit buhay itataya mo.

Minsan naman, mala-wattpad ang nangyayari sa buhay pag-ibig ng karamihan. Meron diyan, kahit ex na, naglalandian pa. Mga kating-kati eh. Yung iba, isang mayaman na-iinlove sa mahirap. Meron naman na pangit at gwapo nagkakatuluyan. True love na yon. Nakaka-lalaki man, na ang isang tulad ko ay naniniwala sa ganon. Hah, sino ba naman din kasi ang mag-aakala na ang isang Chase Anderson, magkakagusto sa girlfriend ng kapatid niya?

Totoo ba talaga tong nararamdaman ko? O iniisip ko lang to?

Nakakainis. Sa dinami-dami ba naman na babae sa mundo, sa kanya pa talaga ako tinamaan ng ganito.

--

This contains some scenes and WORDS that is not suitable for young ages.

In tagalog,

Nagkakalaman ito ng ilang eksena at SALITA (mga mura) na hindi angkop sa mga nakakabata.

May mga harsh at foul words dito at yung title, medyo malayo siya sa plot ng story hahaha

PS. Its a 'lil bit cliché yah know. Bahala na kayo hehehe pero wala akong kinopyahan nito. Yun lang, lovelots! :*

All I Want {KN}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon