Bra 5.2

56 1 0
                                    

*Bra 5.2

#Alee's POV

"Dre, nanalo ka!!"

Congrats sakin ni Kyle. Naglalaro kami ng color game dito sa perya. Hindi ko alam kung anong naisip nang lokong to at niyaya ako in this cheap place.

"You can take my reward. "

600 pesos lang naman yung reward. Hindi naman large amount like in casinos kaya binigay ko nalang sa kanya. Alam ko namang may kalhating dukha at pulubi tong si Kyle.

Kukunin na sana namin yung reward at nagdecide na bumalik sa aming bar. Yeah, I own a bar.

Inabot kay Kyle yung gusot gusot na paper money. I noticed that everyone is looking at me. Ayoko pa naman ng tinititigan ako ng mga tao. Nagmumukha akong special child.

"Dre! Tingin ka sa likod mo, iniispotlight ka oh."

Siniko ako ni Kyle, saka ko lang napansin yung shadow ko sa ilaw. Humarap ako, grabe laking ilaw naman nito! Nasisilaw ako!

I walked forward and see what's happening.

There's a perris wheel. I don't really know what's going on. Is this some sort of prank?

"Sir! C'mon up! "

Niyaya ako nung lalaki na operator ata ng perris wheel. Nakisingit pa ako sa pila para makiraan.

"He's so cute!! Omegosh!"

"Para syang anghel! Akin sya!"

"No! Akin sya!"

Narinig ko lang yung 3 girls na nag- aaway because of me? Hindi sa pagmamayabang pero tinuturo turo nila ako eh.

Aakyat na sana ako sa 4 steps ladder ng may humawak sa kamay ko.

Yung isang babae dun sa 3 nag aaway kanina.

"Hi, I'm Cynthia. "

Whatever.

"Can I get your number?"

I'm pissed off. I hate girls when they do the first move. They suppose to wait for a guy right? Di man lang alam yung word na pakipot.

" I threw my cellphone in the toilet bowl. Pwede mo hanapin if you like just don't talk to me."

Umirap yung girl at nagmaktol paalis. That's what you call cheap girls. Umakyat na ako. There I see a girl na nakatalikod wearing tshirt, shorts and shoes.

"Sir congrats po! Kayo ang lucky couple ni Maam. Libre po ang ride nyo sa aming perris wheel at magkakaroon pa kayo ng chance ma full view ang aming firework display. "

*tadaaa!* confetti* confetti*

Pwe! Ano bang confetti yan? Makakapatay ng tao eh.

Wait, did he say couple?? Last time I check I am very much available.

"Sige na Sir and Maam, upo na kayo."

At tinulak kami nung mga operator papasok dun sa ride. Tapos ni-lock yung mini gate. Tatlong lock pa yung nilgay nila ha na may nakasulat na 143, korni ng peryang to.

Umandar na yung perris wheel. Yung babae tahimik lang, at hindi tumitingin sakin.

"Ahmm Hi. ", nagtry ako makipag kaibigan sa kanya pero snob lang ako. Antaray naman nito!

"Miss, pipi ka ba?"

Ayaw kasi umimik eh, baka pipi to o kaya bingi.

"Hoy Miss!!! Bingi ka?!"

He Wore My Bra!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon