*Bra12: Angel and Demon
“Sissy! Grabe! Sobrang gwapo talaga nya! Yung pilik mata niya, extended! Tapos ang bango bango pa niya! Yung panga perfect na perfect! At alam mo ba, nagpaalam pa siya sakin bago umuwi! Sabi nya ‘Bye.’ Diba ang sweet sweet niya?! I can die now!”
Hanggang ngayon di pa din ako makamove-on sa nangyari sa akin kanina! Gusto ko na sana sumama kay Avie sa next class nya kaso may class pa ako at major pa! Pero okay lang yun, araw araw ko naman siya makikita! UWAAA! Ang saya saya ko talaga. Yung ultimate idol ko, kaklase ko na katabi ko pa!
“ Maghunos dili ka nga! Wag mo ako niyuyogyog, nasisira hairstyle ko. Tsaka alam ko naman na magiging kaklase mo si Avie.”
“Alam mo? Alam mo pero di mo man lang sinabi? Nasigawan ko tuloy siya.”, sabay inom ko sa milktea. Pwe! Di pala masarap to! Sayang lang pera ko, este ni Sissy (T___T)
“Siyempre gusto ko magdusa ka muna.” At sumubo siya ng silvana. Natatakam tuloy ako, naubos ko na kasi ang akin. I want more!Sana magdala ulit nun si Kyle kahit maglinis pa ako ng maglinis.
“Welangya ka talaga. Maiba tayo, napapansin ko these past few days wala kang nakakasamang boys.”Napatigil naman siya sa pagnguya at nanlaki ang mata saka tumingin sakin at lumunok.
“A-ahh, kasi . . . ayoko muna.”
“Ayaw na?” Medyo di kasi malinaw eh. Ayaw na sa present boyfriends?O ayaw na kasama ng sabay yung 2 boyfriend?
“Ayoko na magboyfriend.”
(*-__-*) Weh?
(?____?) Ano daw?
Si Sissy hindi na magboboyfriend? Sinong impostora tong nasa harapan ko?! Baka naman nakuha na ng mga taong putik si Sissy! Saan nyo dinala bestfriend ko?! ILABAS NYO NA!
“Anong drugs ininom mo?!” Hindi talaga ako naniniwala sa sinabi niya. Imposible talaga yung sinabi niya. Bestfriend ko siya kaya kilala ko na siya. She can’t live without boyfriend. WAA! Sissy! Asan ka ba?
“I’m serious Eol. Ayoko na magboyfriend. Nakakasawa na.”
For the first time, naging matino siya kausap. Impostor talaga tong nasa harapan ko! Hindi siya si Sissy! Baka alien lang to na nagbabalatkayo bilang Sissy? (o___-) Baka nga. Hindi kaya alien talaga to?
“ And hello?! Wala pang lalaki ang deserving sa kagandahan ko. Ahahahaha!” Si Sissy nga to (-__-) Ang kapal ng mukha at ang landi ng tawa eh.
****
Hello haring araw! Good morning mga ipis! This is the day!!
Sobrang saya kong bumangon , masayang nagluto, masayang naligo,masayang pumupu at masayang umalis papuntang school! Lalalalalalala, papasok na ako! Ngayon lang ako naging excited pumasok. Paano ba naman kasi makikita ko nanaman ang Avie my breath ko! At hindi lang yun, makakausap at makakatabi ko nanaman siya. Ohh lalalalalala! (^____^)
“Flat-chested.”
Mula sa likod ko may nagsalita. And guess who the heck is this pervert, pedophile, manyak, abnormal, pigsa, alipunga is? Sino pa ba edi yung rapist (T__T)
Te-teka! Bakit siya sumusunod sakin? Is he planning to . . . oh no!!!! Please don’t rape me! (^m^)
“HOY! Ano ginagawa mo dito? Bakit mo ako susundan?! Inii-stalk mo ba ako? Are you going to rape me again? RAPE! RAPE! SEXUAL HARASSMENT! MANIAC IS ON THE MOVE! HELP HELP!” Nagsisisigaw ako to caught attention from people! Pakshet! Walang tao! Please po, save me from this pervert!