Sorry po dun sa last chapter, ang daming typo. Wahahaha! Pagpasensyahan nyo na at sa cp lang ako nag-update.
By the way, nakakaloka ang convention namin kanina! 7am to 5 pm ba naman kami nakaupo lang sa cinema sa SM. Pero siempre di ako nakinig sa speakers at nagbabasa lang ng wattpad. Bwahaha!!
*Bra 10: Flat flat
"Haaaaaaaaaa!!" *hikab*hikab* ( > o -) z Z
Grabe hanggang ngayon hindi padin ako nakakabawi sa pagtulog! Paano ba naman kasi dalawang beses na akong iniistorbo ni Kyle. Nung una, dahil dun sa forehead kiss nya sakin! Waaaaa! Kinikilig ako. Oo na! Kinikilig ako kay Kyle, eh ang cute nya eh! Then second yung panggugulo nya sa bahay namin.
Buti nalang di natuloy yung another attempt nya na i-kiss ako. Buti nga sa kanya! Ahahaha! Natatawa ako pag naaalala ko yung ginawa ko sa kanya. Hindi porket kinikilig ako at cute na cute ako sa kanya eh hahayaan ko na syang nakawan ako ng halik.
*flashback...
Isinara na ni mama ang pinto. Medyo naguguluhan padin ako sa nangyayari. Bakit ang close na ni mama at Kyle? At hinayaan nya pa si Kyle matulog sa kwarto ko?!
"Ipagpatuloy na daw natin ginagawa natin sabi ni Tita."
*dugs!*dugs!* Kinabahan ako sa sinabi ni Kyle. Parang may masamang balak ang isang to sakin. At ano ipagpapatuloy namin eh wala naman kami ginagawa!
"O-oy! Te-tekaaa!"
Gumagapang sya palapit sakin kaya naman napapaurong ako. Kinakabahan ako sa ginagawa at gagawin nya.
"K-kyle! O-oy! Sasapakin talaga kita!"
Sa pag-urong ko diko namalayan na nakasandal na pala ako sa pader. Oh no!I'm trapped by this cute monster!
"This time, it's not on the forehead. Can I go lower?", he said in a serious tone. I can feel his breath as he speaks.
Can I go lower?
Can I go lower?
Can I go lower?
*PAK!! !(*≧m≦*)
"AWWWCH!! Why did you do that?!", inihampas ko lang naman yung kamay ko sa mukha nya including his pouted lips then pushed his face away from me causing him to fall from my bed.
"AHAHAHAHAHA! Gra-grabe! HAHAHAHAHAHA!", tawa ako ng tawa at napapahawak na ako sa tiyan ko! HAHA! Nakakatawa kasi yung way nya ng pagsasalita, nakanguso! Napermanent na ata dahil sa pagkakasalpak ng kamay ko sa bibig nya! HAHAHA! (*≧▽≦)ノシ))
"Hey! Stop laughing! You naughty girl! I'll get you someday!"
*end
Di ko namalayan na sa paglalakad ko, nasa tapat na pala ako ng classroom ko. Wait, anong meron? Bakit ang daming babae na nagkumpulan sa door?
"U-uhhmm, excuse me..", ano ba naman yan! Hindi tuloy ako makapasok sa loob at gusto ko na sumubsob sa desk ko. Ano ba kasi meron?
"Oh my gosh! He's so handsome!"
Sino? Sinong gwapo? Wala naman akong natatandaan na gwapo sa section namin.
"You think he has a girlfriend?"
Oo meron na yan! Kaya tantanan nyo na at padaanin nyo na ako!
"Nah! And if there is, I am going to kill her!"