Sap/N: Happy Halloween guys! Whooooooooo!
Sorry don sa mga wrong grammar and typo sa past chapters. Di na naeedit =))
*Bra 17.2: My diary’s stolen!
“Eol! Sorry, pinaghintay pa kita. Let’s go?”
“Okay lang basta ikaw.” (^__^) Omegosh! Free na syang lumalabas sa bibig ko. Kinikilig nanaman ako to the bones!
Palabas na sana kami ng auditorium nang tinawag ni Ivon si Avie.
“Avie, pwede mo ba ako ihatid tonight? Ang gabi na kasi, it’s so scary!”
Sabi nya sa pinakamaarteng paraan. May paghawi pa nang buhok. Hindi to commercial nang shampoo! At ano bang pinagsasasabi nya? Ang kapal lang talaga! Siya pa tong nagrerequest na ihatid siya.Tsaka 8 palang nang gabi no, anong scary don? Tss, arte!
“Ahh ka—kasi Ivon, si Eol ang gusto ko ihatid. Diba baby?” (^__-)
Inakbayan nya ako tapos kinindatan. (O///O) BABY?? UWAAAA! Tinawag nya akong baby in front of this dIVONyo. Take that Ivon! Bleh! Kinikilig daw si ako!
“O—Oo! Oo!” Nangangatal padin ako kapag sumasagot kay Avie. Isang gwapong nilalang ba naman ang tawagin kang baby, ay ewan ko nalang kung di madislocate ang buto mo. Hahaha!
“Baby?! You and Eol are—How did it happen? How about me?”, nagpaawa siya ng mukha. Hindi yan epektib! Shoooo!*tiiing! I have a bright idea!
“Direk! Direk Joey!!!”, tinatawag ko si Direk na nakikipag-usap pa sa mga props men.
“Ay! Bruhilda ka talaga Eol! Bakit ba? Ang mga wrinkles itey lumalabas dahil sayo!”, lumapit siya samin ng nakapamewang.
Kumapit ako sa braso nya. Medyo close na din kasi kami ni direk kaya ganito ako makitungo sa kanya.
“Direk, ihatid mo naman si Ivon oh kasi--”
“NO!!!”
Di pa ako tapos sumabat na tong si Ivon. Wow, choosy pa siya!
“Ayoko! Ayoko! Ayoko! Si Avie lang pwede maghatid sakin! Only hiiiiiim!!!”
Pwede bang pasakan ng towel ang bibig nya? (=___=) Sorry, I’m this mean. Nakakairita na kasi eh! Hindi nya ba magets na sa akin si Avie?
May ibinulong ako kay direk. Hindi ko sasabihin! Sa amin nalang yun dalawa! (^__^)
“AHHHH!! Ayoko! Bitawan mo ako! Direk!!”
“Halika na! Ihahatid na nga, arte pa! ”
Tapos kinaladkad na ni Direk Joey si Ivon. Bwahahaha! My evil plan works again! *evil laugh* ←~(o `▽´ )oΨ
“Anong binulong mo kay Direk?”, tanong ni Avie sakin.
“Wala, amin nalang yun.” (^__-)
“Daya! Malalaman ko din yun! Tara na nga, ihahatid na kita.”
As usual, pinaghintay nalang ako ni Avie sa isang tabi habang kinukuha nya car nya sa parking lot. Ayaw daw nya kasi akong napapagod. Yiiiiie! Ang sweet talaga ♥
*beebo! beebo!
From athlete’s foot : Hoy! Ano bang tagal mo?!
Hay nako! Ewan ko sayo Alipunga! Kahit kailan napakahigh-blooded, mapapersonal, tawag or text! Kay Erin at kay Chinee lang naman siya di masungit.
Nilagay ko na ulit phone ko sa bulsa ko. Hindi ko siya sinagot kasi panigurado sisigaw-sigawan nya lang naman ako. (T__T)