Nasa gilid po yung picture ni Larry
Enjoy reading :)
-------*
Chapter 20: Foundation Day
LASHLEY POV
Eto na ang pinakaaantay na araw ng mga studyante dito sa university. Dahil maraming mangyayaring event ngayong araw. May ibat ibang booths ngayong umaga. May wedding booth, jail booth, kiss booth, photobhoot at marami pa.
Kakatapos ko lang ding magpraktis kanina kasama si Clyde para sa sayaw namin mamayang gabi.
Si Gail at Kent naman ay nagppraktis din ngayon para sa play nila.
Si Sharlot, Marky, at Kylie ay busy din para sa kanta nila mamaya.
Sina Candice at JD ay kasalukuyang lumalaban sa mga academic contest.
At sila Larry at yung iba pa ay nagpapahinga pa dahil maya maya ay laban nila ng basketball.
Halos lahat ng studyante ngayon ay abala at may kanya kanyang gawain. Pero ako ay nakaupo lang sa may bench at nagpapahinga. Ng di ko inaasahan na
.
.
.
"Your under arrest"KYLIE POV
Breaktime namin ngayon dahil kakatapos lang naming kumanta. Mamayang gabi na din kami kakanta sa main event. Katabi ko ngayon sila ate Sharlot At Marky.
Ewan ko ba pero nalulungkot ako ngayon. Nalulungkot ako kasi di ako sanay. Di ako sanay na hindi ginugulo ni Raymond.
Oo aaminin ko, namimiss ko na siya. Namimiss ko na yung pangungulit niya sakin na ihatid sundo ako. Yung pagsunod niya sakin. Yung laging pagtetext. At yung walang sawang pagpaparamdam niya sakin na mahal niya ko.
Ewan ko ba kung bakit ako nagkakaganto. Ginusto ko naman to eh. Ako naman ang nagpalayo sakanya. Pero bakit ako nasasaktan ng ganto ? Siguro.
Mahal ko na siya.
Di ko naman namamalayan na umiiyak na pala ako. Nagulat nalang ako ng bigla akong yakapin nila Ate Sharlot at Marky.
"Okay ka lang ba bhe ?"Marky
"Sabihin mo samin kung may problema ka, wag kang mahiya."nakangiting sabi ni Ate Sharlot.
"A-ate, i think. I love him" sabi ko habang patuloy pa rin ako sa pag iyak.
"Hahah, yun naman pala eh. Edi sabihin mo."Marky
"Yun nga po eh. Pano ko sasabihin eh ako mismo nagtatakwil sakanya."
"Talk to him. Sabihin mo yung nararamdamn mo sakanya. Mawawala naman yung sakit na nararamdamn niya kung yun naman ang sasabihin mo eh." Atr sharlot
"Pe-pero natatakot po ako eh."
"Natatakot ?"takhang tanong ni Marky
"Natatakot po ako kasi hindi pa ko handang magmahal"
"Alam mo Kylie, kung di ka pa talaga handang magmahal. Wag mong madaliin. Makapaghihintay naman yan eh."she paused.
"Pero, wag ka nga lang aasa na siya pa din yung lalaking makakatuluyan mo."
"A-ano pong ibig mong sabihin ?"
Tanong ko kay ate Sharlot."Wag kang aasa na mahal ka pa din niya." Ouch </3
"Wag kang aasa na ikaw pa din ang mahal niya. Di mo masasabi yun Kylie, mapagbiro kasi ang tadhana. Kaya hanggat maaga pa. Sabihan mo na ang lahat bago ka mawalan, at bago siya mapagod kakasuyo."Seryosong sabi ni Ate Sharlot.
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love
RomanceJACKSON JAMES LANCE PARK. Isang cool na professor na kahit kailan ay walang sineseryosong relasyon. Halos tingin niya sa mga babae ay isang laruan, na pwedeng pagkabalahan sa mga oras na BORING sya. LASHLEY ZEL MYLES MARIANO Isang hopeless romantic...