Chapter 37: The Past

51 3 0
                                    

Happy 2.2k reads ^^

Chapter 37

LANCE POV

Grabe sobrang nakakapagod talaga ang araw na ito para sakin, simula kaninang umaga pa kami nagaayos sa event na ito kaya hanggang ngayon di pa kami nagkikita ni Myles.

'i miss her'

Its already 12midnight, but until now di ko pa din sya nahahanap.

Nakakainis! Kung sino sinong lalaki na siguro ang nakasayaw sa kanya. Di man lang naging ako yung first dance nya *sighs

*lights off

Mabuti nalang at tatanggalin na nila yung mga mask nila.

Atlast, makikita na din kita

*lights on

Nang muling nagbukas ang ilaw ay agad kong ginala ang paningin ko para hanapin sya.

*GULPPP O_____O

'FUCK, YOU'RE SO DAMN BEAUTIFUL'

Di ako makapaniwala na mas may ikakaganda pa si Myles ngayong gabi.

Pero nagbago ang reaksyon ng muka ko ng nakita ko ang reaksyon din ng muka niya habang tinitingnan niya yung lalaki sa harap niya.

'Yan siguro yung last na kapartner niya. Tss..'

Halata sa mga mata niyang inaantay niyang tanggalin ng lalaki ang suot na maskara.

Munit bakas sa muka niya ang pagkadismaya ng umalis yung lalaki ng di man lang tinatanggal ang suot nito.

Nakita ko ang pagbaba ng balikat ni Myles ng di nya nakita ang itsura ng kapareha niya. Nakaramdam nman ako ng lungkot ng nakita ko sakanya yun.

'Hays, kung hindi lang sana ako busy sa event na to, edi sana ako ang kapartner mo ngayong gabi at ako ang makakasama mo hanggang mamaya.'

Nakita ko namang naglakad na si Myles at naghanap ng mauupuan. Tahimik lang sya dun mag isa at tila may kung anong malalim na iniisip.

Hayss....

'I really miss her'

"Saglit ko munang aabalahin ang kasiyahan ninyo haha"

Napatingin ako bigla sa stage ng nagsalita si dean

"Nais ko lang sanang pasalamatan ang pamilyang Coleman dahil sa malaking share nila sa ating paaralan. Kung hindi dahil sa kanila ay hindi ganito kaganda ang eskwelahan natin. Lubos po kaming nagpapasalamat sainyo."

Coleman? Tss.

"Ngayon, ang kanilang anak na lalaki ay piniling mag aral dito sa eskuwelahan natin. Maaaring ang iba sainyo ay nakasayaw na sya kanina at wala man lang nakakaalam na ang kasayaw nyo na pala ay ang anak ng napakayamang pamilya na tumutulong satin haha."

Lumabas sa stage yung lalaking nakamaskara .

'Ah, so sya pala yung nakapartner ni Myles kanina'

-___-

"Ladies and Gentlemen, I would like to introduce to all of you, our new transferee.
.
.
.
.
.
.
.
.
Stephen Dariel Coleman"

The Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon