Chapter 19: Indenial Feelings

49 5 0
                                    

Short UD lang po ito about sa feelings ng mga bida natin ^_^ sorry for typos and grammars.

Enjoy reading :)

---*--

Chapter 19: Indenial Feelings

CANDICE POV

Walang kaalam alam sila Sharlot at Peter na kanina pa namin sila sinusundan ni JD. "Ui JD halatang inis na inis si Peter sa plano natin hahah" kalabit ko kay JD.

"Hhaha oo ngae, yari kaming dalwa ni Kent nito mamaya."

Kumakain kami ngayon ni JD sa restau. Di na namin sinundan yung dalawa para naman makapagmoment sila.

Hindi na naman ako naiilang kay JD, sa una, oo. Pero dahil lagi kaming lumalabas at magkasama ay naging komportable na kami sa isat isa.

Hatid sundo niya ko sa bahay at school. Sabay kami laging nakain. Pag weekends naman nalabas kami. Halos walang araw na hindi kami magkasama

Kalat na rin sa buong campus na boyfriend ko siya, ayun maraming supporters pero maramin.ring haters na babae. Haha pero di ko nalang sila pinapansin. Kasi ngayon ang importante masaya ako.

Oo masaya ako dahil sa kami ni JD. Sa una parang lokohan lang, pero di rin nagtagal. Unti unti ng nahuhulog at lumalalim ang nararamdaman ko sakanya.

GAIL POV

Nasa theater hall kami ngayon dahil may general practice kami para sa foundation day. Ako ang lead role at ang leading man ko ay walang iba kundi si Kent.

Si Candice naman ay nagpast muna dito dahil busy sila ni JD sa Acad. Contest. Dun daw sila magfofocus na dalawa.

Masaya naman kami ni Kent, di pa rin siya tumitigil sa pangliligaw sakin. Hindi siya nagsasawang iparamdam sakin na seryoso siya. At magaan na rin naman ang pakiramdam ko sa kanya. Hindi siya tulad ng ibang lalaki. Sa tingin ko dapat ko ngang bigyan ang sarili ko ng pagkakataon na buksan ang puso ko para magmahal na ng lalaking magpapasaya sa akin katulad ni Kent.

Fast forward

7:00Pm

THIRD PERSON POV

Nasa hapag kainan na sina Ley, Candice, Sharlot at Gail upang maghapunan. Bakas sa muka ng bawat isa ang saya. Habang sila ay tahimik na kumakain ay di matanggal sa kanila ang mga matatamis nilang ngiti.

"Hahah yiee kayo huh bat kayo nakangiti ?" asar ni Ley sa mga kaibigan.

"Hahah ikaw rin kaya"Gail

"Oo nga, magkwento naman kayo"Candice

"Kyaaahhh salamat talaga girls sa set up thingy ^_^"Sharlot

"Huh ? Ano yun ?"Ley

"Hahah sinet up kase naming apat sina Peter at Sharlot sa mall"Gail

"Oh ? Hahah anong nangyari ?"Ley

"Oo nga, effective ba ?"Candice

"Kyaaahhh oo mga bessy. Grabe kinikilig ako, binilhan ako ni mylvs ng couple shirt, tapos magkahawak kamay pa kami kanina kyaaahhh ^_^"Tuwang tuwang sabi ni Sharlot

"Waaaahhh talaga ? ^_^ ang taray para kayong mag jowa nun"Ley

"Hahha kaya ngae, salamat talaga sanyo. Hihihi, so btw ikaw naman Gail ?"Sharlot

"Hahah wala, nagpractice lang naman kami ni Kent eh."

"Hahha sus eh bat di rin matanggal yung ngiti dyan sa labi mo ?"Candice

The Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon