CHAPTER 35: Sad Memories
LASHLEYS POV
Bakit!? Bakit ngayon pa sya bumalik!! Parang bumalik din lahat ng sakit na naramdaman ko nung nakita ko siya kanina. Bakit nung nginitian nya ko parang wala lang nangyari?
Sabagay, wala naman syang pake sakin nun.
Haysss ang daming mga katanungan ang bumabagabag sa isip ko. "Heyy babe, are you listening?"
Bigla nalang akong natauhan ng kausapin ako ni Lance, naalala kong kasama ko nga pala sya at nasa sasakyan kaming dalawa pabalik na sa pansamantalang pinag sstayan namin. "Huh? Ah-eh oo naman no" sabi ko sakanya, kahit deep inside di ko talaga naintindihan yung sinabi nya hehe. Ayoko namang i-open up yung about kanina kasi baka mamaya tadtarin nya ko ng tanong, eh di pa ko uli handa na pag usapan yun. T____T
Hinawakan nya yung kamay ko, habang yung isang naman nyang kamay nasa manibela. Yieee ang sweet sweet ^__^ "What's bothering you?"
"Wala, napagod lang siguro ako kanina sa game" pagsisinungaling ko. Huhuhu sorry Lance kung nagsinungaling ako, T___T
"I see, just take a nap, gigisingin nalang kita pag malapit na tayo." then he kissed my hand. Enebeee bat ba ang tamis tamis mo Lance, kenekeleg ekee ehhh hahaha >//////<
"Hehe wag na, mamaya nalang pag uwi natin."
"Hmm okay babe, if that's what you want" he smiled.
Tekaaa! Anong tawag nya sakin? BABE DAW !!? O___O
>////<
"Waiiitttt, anong tawag mo sakin? BABE?" tanong ko sakanya.
"Yesss, why? Now we're officialy in a relationship, we should have an endearment." sabay kindat nya sakin.
Waaaahhhhhh ang gwapo ^_____^ Hahahha swerte ko talaga sa boyfriend ko.
Kinuha ko yung kamay nya, at mahigpit ko itong hinawakan. "Hmm okay babe" sabay lingon ko sa bintana dahil pakiramdam ko nag iinit yung muka ko sa hiya, nung tinawag ko syang babe >/////<
"*chuckles* cute!" then he pinched my cheeks.
"Aaarrayyasshhh mashakettt. T___T"
"Haha sorry, you're so cute kasi, when you're blushing *chuckles*"
"Ehh!!! Lalo lang tuloy namula *pout*" habang hinihimas ko yung pisngi ko.
"Haha wag ka ngang magpout dyan, halikan kita *evil grin*"
Automatic akong napatakip sa bibig ko. "Eehhhh pervert!!!!" sabay irap ko sakanya.
"Mahal mo naman *grin*"
"Pshhh whatever."
"Hahaha, i love you babe."he said.
"I love you more babe" then i smiled.
Haysss napakaswerte ko talaga sa lalaking to. Dahil sakanya naramdam ko uli yung gantong pakiramdam. At dahil sakanya kung bakit unti unting nababawasan yung sakit na nararamdaman ko kay stephen.
--------
*Kinabukasan
Magkakasama kaming mga babae (including Marky) sa kwarto para maghanda sa next activities namin na Fiesta games. Pero para may twist daw sa dagat namin gaganapin, then after nun pwede na kaming mag swimming. Dito muna kami nag stay habang di pa kami tinatawag.
"Alam mo bessy, pag nakita ko talaga yang Stephen na yan!!! Itatapon ko sya sa bermuda triangle >_<" galit na galit na sabi ni Sharlot. Nakwento ko kasi yung nangyari kagabi.
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love
RomanceJACKSON JAMES LANCE PARK. Isang cool na professor na kahit kailan ay walang sineseryosong relasyon. Halos tingin niya sa mga babae ay isang laruan, na pwedeng pagkabalahan sa mga oras na BORING sya. LASHLEY ZEL MYLES MARIANO Isang hopeless romantic...