Chapter 12: The Deal

84 6 0
                                    

Again, sorry sa typos at grammar.

*******

Chapter 12: The deal

LASHLEYS POV

Naglalakad kami ngayon sa tabi ng dagat. Grabe ang ganda dito. Ang lamig pa. Umupo ako at nakatingin sa langit, hapon na at maya maya palubog na ang araw.

"You know what Myles, masaya ako dahil okay na tayo. I mean di ka na masungit sakin."

"Ako din eh, atleast mas maluwag na sa pakiramdam. At sorry talaga huh."

"Kalimutan na natin yun. Ang importante ayos na tayo"nakangiting sabi niya sakin.

"Sige simula sa araw na to, friends na tayo ^_^"

"Haha matagal kung inantay na sabihin mo sakin yan"at ginulo niya yung buhok ko.

"Hahah, dahil magkaibigan na tayo may plus na ko lagi sa filipino."pabirong sabi ko.

"Haha, ibang usapan na yan Myles"

"Hahha joke lang sir"

"*Chuckles* look ang ganda ng sunset oh."

(Click the picture --->)

"Wow O_O" literal akong napanganga. I love watching sunset. And this is the first time na makakita nito. Mas maganda pa pala to kumpara sa nakikita ko sa mga pictures.

"Pfffffttt, you're so cute hahahha"ngayon ko lang napansin na kanina pako nakanganga dito.

"Arrghh, ang bad mo sakin *pout*" hampas ko sakanya

"Aww, hahha kanina ka pa kasi nakanganga eh."

"First time ko lang kasi makapanood ng sunset eh. T_T"

"Hahhaha kaya pala kulang nalang tumulo yung laway mo kakanganga dyan hahhahahahah"

"grabe ka sakin Sir *pout*" biglang kumunot yung noo niya.

"Will you please stop calling me sir, nakakairita, baka mamaya may makarinig pa sayo."Seryosong sabi niya. Hahahah ang sarap palang pagtripan nito.

"Hahahhaha sorry na sir. Ikaw kase sir eh, pinagtitripan mo din ako. Hahahah" at pinagdidiinan ko pa lalo ang patawag sakanya ng sir. Ngayon may mga tumitingin na sa kanyang mga babae.

"Tingnan mo, pinagtitinginan tuloy nila ako"pabulong na sabi niya.

"hahhahahahahahahhaha" tawa lang ako ng tawa.

"Psh, pasok na nga tayo sa loob" at hinila na niya ko papasok. Inihatid niya lang ako sa tapat ng kwarto ko. Pinagpahinga niya na ko dahil sa nakakapagod na seminar namin kanina.

Hahahha ang bilis palang mapikon ng isang yun. Pero nakakatuwa kasi atleast ngayon mas komportable na kami sa isat isa. *yawn* inaantok nako. Sobrang nakakapagod kasi ngayong araw. Pinikit ko na ang mata ko at natulog na ko.

*Kinabukasan

Naligo na agad ako at nagbihis. Yeheyyy magtotour kami sa Baguio ^_^ Makakapunta na ko sa La Presa :D pagkalabas ko ng room ko ay saktong kakalabas lang din ni Lance.

"Goodmorning Sir ^_^"

"Tss, wala tayo sa room para tawagin mo kong sir."Hahahha pikon nanaman.

"Hahahha sorry na sir, to naman masyadong seryoso"asar ko ulet sakanya.

"Tss isa pang tawag mo sakin ng sir iiwan kita dito at di pasasamahin sa tour"

"Waaaahhh, joke lang T_T Excited na nga kong makita yung La Presa eh ^_^"

The Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon