Chapter 33: Retreat

51 4 3
                                    

Hi guysss :) sana nagustuhan nyo po yung chapter 32, Maraming salamat po sa patuloy na nagbabasa at sumusuporta.

Happy 1.51K reads :*

------

Chapter 33: Retreat

LASHLEYS POV

"Oyyyy mga be!! Kinikilig talaga ako kay CJ kyaaahhhhh"

Halos talon ng talon si Marky sa kilig habang nagkkwento. Andito kami ngayon sa boarding house namin kasama sina Kylie, Kate, at Marky. At syempre, kaming apat. All girls kami dito including Marky, haha. Gusto lang daw nilang makigulo, total wala naman kaming pasok.

"Suss nako, baka mamaya sinisilipan mo sa banyo si CJ ah! Hahhaha" asar ni Sharlot.

"Oyy di ah ..... Minsan lang ..." hininaan pa niya yung dulo eh rinig naman namin hahaha ....

"Hahahha sabi na eh."si Kate na halos mamatay na sa kakatawa. Sa mga araw na nakilala namin si Kate ay di na siya iba samin, at tinuring na rin namin siyang part ng barkada.

"Haha easy, di ka na makahinga sa kakatawa dyan " sabay tapik ni Candice dito.

"Oo nga pala, kamusta na pala kayo ni JD ? Nag usap na ba kayo ?"

Tanong ni Gail. Bigla namang naging malungkot si Candice. "Hindi pa." at iling nito.

"Ahm, mas mabuti sana kung makipag usap ka na kay Kuya JD para magkalinawan kayo "Kylie

"Para san pa ? Eh nakita ko na lahat."naluluha na sabi ni Candice, pero halata sa kanya na pinipigilan lang ito.

"Tama si Kylie twin. Sana nakipag usap ka din muna sa kanya at hayaan mo siyang magpaliwanag." sabi ko.

"Oo, kasi malay mo may dahilan man siya or what, walang nakakaalam kahit sino sa atin."Sharlot

"Tanging siya lang ang may alam."Gail

"Su-subukan ko."

nakatungo naman si Candice at kitang kita mong nasasaktan ito.

"So btw girlsss, may ikukwento satin si Sharlot !!! Yiiiiiii dali na dali na." sabi ni Marky habang tinutusok tusok ang tagiliran nito. Buti nalang at medyo naiba ang ambiance ng nagsalita si Marky.

SHARLOT'S POV

"Oo na, eto na."

At ikinuwento ko sa kanila lahat ng ginawa sakin ni Peter. Oo, inaamin ko natuwa ako, kinilig at masaya. Pero andudun pa rin yung sakit na dulot niya kaya di ko siya magawang mapatawad ng ganun ganun nalang.

"Haha nakss bibigay na yan ..."asar ni Gail

"Hindi ah, di naman nya ko makukuha sa basta basta ganun nya lang." tanggol ko sa sarili ko.

"Sus nako, haha pero pagbigyan mo na. Mukang seryoso naman sya bessy eh. Kita ko yung sincerity sa mata nya nung nagpatulong sya sakin."saad ni Marky

"Sana lang talaga this time seryoso na sya. Kasi kung hindi ipapabugbog ko sya!" pabiro pero seryosng sabi ni Ley.

Im so lucky dahil meron akong mga kaibgan na kagaya nila, siguro hahayaan ko nalang si Peter sa gusto nyang gawin, basta ako, magfofocus nalang ako sa pagkanta.

"At kanino naman ?" tanong ni Kate.

"Kay Lan--"

The Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon