Chapter 39: Broken Gail

44 3 0
                                    

Chapter 39

SHARLOTS POV

"Nakss naman bes! Buti pa sila Lance at Ley ayos na!" biglang ingay nitong katabi kong si Jean.

Ewan ko ba dito sa babaeng to, nananahimik ako dito sa may bench mag isa para mag aral tapos dadaldalin lang ako ('ー`)

"Hay nako dapat lang no! Pagkatapos ng maladrama kong words of wisdom sa kanya, ewan ko nalang kung di sya matauhan."

"Haha oo ngae. Buti ka pa napag ayos mo sila, eh kayo ni Peter kailan kaya? Hihihi" nakangisi nyang tanong.

-________-

Ang sama ng pagkatitig ko sa kanya.....

'Eh kung jombagin ko kaya tong babaeng to? Bakit napasok nanaman sa usapan yung animal na yun!? -_____-'

"Oh? Bat ang sama mo naman makatitig sakin nyan bes? Hehe" nag peace sign sya

"Pansin ko lang huh? Bakit ba lagi mong sinisingit sa usapan natin yung damuhong yun? No.1 fan ka ba namin?"

-________-

"Oo bes no! No. 1 fan ako ng 'SharPe' loveteam no! Actually im planning na mag create ng fansclub nyo bwahahahaha....."

*evil laugh*

*toinks!*

"Aray ko bes! Bat mo naman ako binatukan? Huhuhu" daing nya.

"Gaga! Pafans club, fans club ka pa kasing nalalaman dyan eh. Daig mo pa nakasinghot ng katol eh -____-"

"Grabe sya oh, syempre bes. Gusto ko lang matuloy yung naudlot na pag-iibigan nyo ni Peter no.....

Pero di nga bes, seryosong tanong. May pag-asa naman na mawin uli ni Peter yung heart mo dibaaa? ^_____^" tanong nya matching puppy eyes.

'hmmmm,

May pag-asa nga ba?


Syempre love ko pa din yung damuhong yun no...

Kaya....


Enebeeee.....'


"Syempre naman."

Sagot ko habang tinatago yung kilig ^_____^

"Kyaaaaahhhh.... OMG! Sabi na nga ba eh. ^_______^"

"Basta ipakita nya lang yung effort nya sakin. At di nya na ko basta basta makukuha uli no. =_= "

"Oo bes! Wag kang mag alala! Ipapakita sayo ni Peter yung willingness na makuha ka ulit. At tyak, mabubusog ka sa effort na gagawin nya sayo ^______^"

"Sana nga....."


Habang kasalukuyan akong nagddrama, dumating na ang mga maiingay kong kaibigan.

"Sup, andito lang pala kayo ni jean eh, kanina pa namin kayo hinahanap eh." tsaka umupo sa tabi ko si Larry.

"Ah oo, nagrereview kasi ako ng biglang sumulpot tong si jean"

Bumuntong hininga naman si Kysler, "Grabe no, nakakapanibago. Kulang na tayo. Umalis na kasi sila Marky at Kate eh."

Oo nga pala. Umalis na sila pareho. Si Kate pumunta na ng probinsya para magtrabaho, may kumuha kasi sa kanyang company. Si Marky naman, lilipat na ng ibang school sa ibang bansa. Wala naman sila prehas na magawa kasi kagustuhan yun ng mga magulang nila.

The Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon