CHAPTER 46: Sino?

12 2 1
                                    

GAIL





"So ano Gail? Payag ka bang pagselosin si Kent?"






"Oo na! Payag na ko"






'This time, ako naman ang lalaban para sa pag-iibigan nating dalawa Kent.











LASHLEY

*yawn*

"Good morning sunshine"




Iinat-inat habang nahikab. Monday na ngayon, at papasok nanaman. Kakatamad ng pumasok. Buti nalang may inspirasyon ako. At makikita ko na bebe ko yiiie.



*phone rings*



'Speaking of my bebe




"Good morning babe!" Masiglang bati ko sa kaniya.



"Good morning my princess. How's your sleep?"


Boses palang ang gwapo niya na hehe ^____^



"Ayos naman babe, excited na kong makita ka yiiiie" para akong tangang kinikilig kilig dito haha.



"Mee too, sobrang namiss kita. Sorry kung di kita masusundo ngayon, may dadaanan pa kase kami ni Samantha sa isang university. Utos ni dean."


'Tss yung panget na higad pa pala kasama niya




"Ah i see. Mag-ingat ka sa mga nagkalat na higad sa tabi tabi ha. Baka mamaya kakadikit sayo, di mo na matanggal amp."



"*chuckles* are you jealous babe?"




"Of course not tss"



"Haha, so cute. Don't worry, ikaw lang ang laman ng puso ko. Ikaw ang mag-ingat. Baka umaligid aligid nanaman si Clyde at Stephen sayo. Lalo na't wala ako."



"Wag ka ding mag-alala, dahil kahit ano pang gawin nila ay ikaw lang din laman ng puso ko"




"Very good. So see you later. I love you"



"I love you too" then i hanged up the phone.



Tss kahit kailan talaga yang Samantha na yan, nag-tatake advantage sa bebe ko. Tss.


Makabihis na nga.





*School*



Andito ako ngayon sa lobby, inaantay ang mga frenny ko, kakatapos lang kase ng first class namin.




"Sino kaya yung nasa picture na kasama ni Sir Park?"


"Sayang, may girlfriend na pala si Sir Park huhu"



"Tingnan mong maigi yung girl, naka-blurred kase eh, tapos nakatalikod ibang kuha. Sayang."




Ang daming mga studyanteng nag-bulong-bulungan dito. Pinag uusapan nila si Lance.



'Ano kaya yung sinasabi nilang picture?





'Kinakabahan ako shit




"Ley! Nakita mo na ba yung picture?"
Andito na sila Sharlot, Gail, Candice, at Kylie.

"H-huh? Anong picture?"

The Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon