Chap 2

3.1K 220 3
                                    

Bạch Hiền mở trừng mắt hoảng hốt .Liền đẩy người thanh niên kia ra.

" Cậu .. cậu .. "

Người nọ đờ đẫn nhìn cậu

" Ơ .. tôi xin lỗi. "

Cậu tức giận vì có khá nhiều người nhìn thấy. Một phần nữa vì đó là nụ hôn đầu đời của cậu. Và cậu là trai thẳng.

[ * : Số phận anh, em đã xếp cho nằm dưới rồi thẳng thẳng gì ở đây :v?  ]

" Aigg "

Cậu xấu hổ chạy xuống xe. Đúng lúc cũng vừa đến trạm nếu không thì tiểu Biện đây cũng không biết tìm chỗ nào mà chui xuống.

" Trai thẳng ? Để rồi xem tôi sẽ bẻ cong em nhóc con ."

Người nọ nói thầm , khẽ cười như không cười. Hắn cũng đi xuống xe và từ từ đi theo người con trai nọ.

Tại trường cấp 3 XX

* Reng *

Chuông báo hiệu vào lớp .Thật "may" cho số phận con tằm của bạn Biện nhà ta. Khi đứng trước bảng danh sách học sinh lớp 10C . Ban đầu lượn lờ con mắt tìm tên mình bỗng chợt thấy có một dòng điện chạy qua lưng của tiểu tử Biện .Linh tính có điều chẳng lành, Bạch Hiền rùng mình một cái. Ý hình như lúc nãy trên xe bus có thoáng thấy tên hắn.

"Hắn tên Xán .. gì nhỉ ? À tên Phác Xán Liệt ! "
Vừa nhớ lại thì tên của sao chổi kia đập vào mắt cậu . Biện Bạch Hiền trán nổi vài đường hắc tuyến. Cái tên đó nằm cùng với bảng danh sách lớp của cậu.

" Cứ coi là số phận hôm nay bị thúi hẻo . Khi tan học, nhất định mình sẽ đi ăn trứng cá cho giải xui. "

Vừa an ủi cho số phận đen như nhọ nồi thì Biện Bạch Hiền bị một giọng nói kéo về thực tạ

" Tại sao cậu không vào lớp đứng đây lẩm bẩm gì thế . ? "

Bỗng có một tiếng nói của một nam nhân vang lên kéo tiểu tử Biện nhà ta về.

" Tôi ?? Làm thế nào ?? "

Cậu vừa bị kéo về còn chưa định thần thì .

" Trời ạ ! Lại là cậu tên sao chổi chết bầm ? Tại sao chúng ta lại cùng lớp chứ ? "

Không biết từ khi nào cỗ máy tức giận bắt đầu hoạt động . Miệng nhỏ không ngừng chu chu lên vì chửi người trước mắt.

" Cậu .. còn la hét như thế nữa .. Tôi .. lập tức .. cưỡng hôn cậu tại đây nhé ? BIỆN .. BẠCH .. HIỀN ? "

Phác Xán Liệt ghé đến gần tai Biện Bạch Hiền . Khẽ nói thầm vào tai cậu từng chữ từng chữ .

" Ngươi .. ưm .. ngươi .. "
Chưa nói hết câu thì đã bị Xán Liệt hôn lên . Tiểu tử Biện vừa tức vừa xấu hổ . Nghĩ mà xem mới vào ngày đầu tiên đến trường đã bị cưỡng hôn hai lần thì ai mà chẳng xấu hổ đây .

Vừa đúng lúc có một bạn học đi ra từ cửa lớp

" .. Hai .. hai cậu đang làm gì vậy ? "

Bạn học nữ dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn hai người con trai có nét mặt khôi ngô tuấn tú kia đang hôn nhau trước cửa lớp .

Phác Xán Liệt bị người khác phá đám , anh hừ một cái rồi buông cậu ra .

Không đợi thời cơ đến. Biện Bạch Hiền một quyền đánh thẳng vào bụng của người nọ . Nghe có vẻ mạnh bạo , nhưng quyền này đối với Phác Xán Liệt chỉ là một cái gãi ngứa . Chưa kịp phản ứng thì người kia đã ôm mặt đỏ như quả cà chua chạy vào lớp.

Xán Liệt cười cười . Anh cảm thấy người này thật thú vị , có phải giở trò một chút.

Năm phút sau , Xán Liệt mới vào lớp. Đánh con mắt hổ phách tìm người kia đang ngồi phía cuối lớp , anh bình thản bước đến chỗ ngồi kế bạn người nọ. Ít nhất cũng phải để lại một chút thiện cảm chứ nhỉ .

" XIN CHÀO TIỂU MỸ THỤ CỦA TỚ . XIN GIỚI THIỆU TỚ TÊN LÀ PHÁC XÁN LIỆT ."

Phác Xán Liệt nói với âm lượng không hề nhỏ khiến cả lớp quay đầu nhìn về phía bọn họ.

" Tiểu mỹ thụ bố tổ sư nhà cậu . !! "

Biện Bạch Hiền quả thật đã đến đỉnh điểm của giới hạn . Vừa dứt lời phăng thẳng chiếc balo vào tên sao chổi kia.















Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ