..
Thế Huân đẩy Lộc Hàm xuống giường . Anh cuồng nhiệt hôn cậu, bàn tay to lớn không kiêng dè xé chiếc áo thun thành hai mảnh.
Như dã thú mà cuồng nhiệt cùng Lộc Hàm hôn môi . Bàn tay kia không ngừng sờ soạng rồi hôn khắp cơ thể mềm mại đầy mị hoặc kia .
Thế Huân cầm dương vật bành trướng đỏ tím đặt trước huyệt khẩu . Đôi mắt lại chuyển hướng đến con người bé nhỏ đang thở dốc kèm theo vài tia đau xót , làn da do kích tình trở nên hồng hồng . Anh ta nuốt cổ họng khát khô giọng khàn khàn nói .
" Em thật sự cho tôi cả thân thể dù biết tôi không có chút nào tình cảm với em sao ? "
Lộc Hàm bỗng ngồi dậy , cậu không kiêng dè lại đẩy Thế Huân xuống dưới thân hình bé nhỏ của mình . Chính mình ngồi lên bụng của y , khuôn mặt ẩn hiện vài tia ấm áp cùng bi thương nhẹ nhàng nói khẽ bên tai của Ngô Thế Huân.
" Đúng , em cho anh tất cả . Kể cả trái tim này cũng tình nguyện trao tặng cho anh . "
Nói rồi cậu cầm dương vật to lớn của y một khắc liền tiến sâu vào trong huyệt khẩu.
(*) Tui tu rồi tui không viết H nữa đâu đừng chờ H nữa liuliu ><
..
Tại biệt thự của Phác gia .
" Con trai của mẹ trở về rồi con trai bảo bối của mẹ . "
Bà Biện do nghe tin báo của Xán Liệt rằng đã tìm thấy Bạch Hiền liền sốt ruột mà chạy sang nhà Phác gia . Ở cùng đó là ông Phác và bà Phác cũng đang nóng ruột bỏng gan ngóng trông cánh cửa lớn kia .
Một lúc thì cánh cửa lớn cũng được người làm hai bên mở ra . Phác Xán Liệt nắm tay Bạch Hiền bước vào . Vừa nhìn thấy Bạch Hiền bà Biện cùng bà Phác như vỡ oà nhìn con cưng đã bao nhiêu năm mất tích của mình . Liền không kìm được mà hướng phía Biện Bạch Hiền mà chạy tới . Thấy có hai người lạ mặt cứ như bị thôi miên chạy về phía mình , Bạch Hiền hoảng sợ không tự chủ mà núp vào lưng của Xán Liệt .
" Xán Liệt , họ là ai vậy ? Tôi .. tôi có thể đi tìm Thế Huân không ? . "
Vừa nghe thấy câu nói có chút hoảng sợ lo lắng của cậu , hai người mẹ bỗng dừng bước . Đứa con mà họ yêu thương bị mất trí nhớ sao ? Đúng vậy , trong cuộc gọi của Xán Liệt anh đã có nhắc Bạch Hiền đã bị ép uống một loại thuốc khiến não bị chứng mất trí nhớ tạm thời . Nghe tin đã tìm được cậu , mọi người đã rất vui . Họ đã quên mất lời dặn của Xán Liệt .
* Ba mẹ , con đã tìm thấy Bạch Hiền rồi . Sau này , mọi người sẽ không cần mệt mỏi nữa . Nhưng xin người hãy lưu ý lời con nói con phát hiện ra vợ con đã bị ép uống một loại thuốc làm não mất trí nhớ tạm thời . A Mạch nói với con chứng mất trí nhớ này đã khiến não bộ của em ấy tổn thương , chúng ta sẽ cùng nhau giúp em ấy trở lại . 10 phút nữa chúng con sẽ về tới nhà . *
..
Xán Liệt xoay người nhìn cậu . Đôi mắt long lanh kèm theo vô vàn tia sợ hãi kia nhìn anh . Anh hiểu rõ cậu đang nghĩ gì . Đúng vậy, cậu đang sợ hãi . Việc mất trí nhớ đã khiến cậu thành như vậy . Xán Liệt nghĩ anh nên mang cậu đi thôi , ở đây sẽ không cải thiện được trong việc giúp Bạch Hiền nhớ lại . A Mạch trưởng khoa thần kinh mà anh quen biết từ cấp 3 nói trường hợp của Bạch Hiền khác xa với trường hợp của các bệnh nhân bị mất trí nhớ . Cậu ấy bị loại thuốc không rõ tên làm cho mất trí nhớ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!
FanfictionThể loại : Fanfic, HE, ngọt vừa vừa. Nhân vật : Xán Liệt x Bạch Hiền. Review : / đọc đi rồi biết a~~ /