Chap 14

1.3K 106 5
                                    


Đến nơi thì.....

Bạch Hiền tung tăng đi xuống nhìn mây nhìn trời rồi đi theo đám bạn gần đó líu lo hát bài hát ban nãy mình vừa nghe.

Mặc khác....

Phác Xán Liệt khó khăn đi xuống.Đã thế không phải tay không đâu nhé.Sau lưng thì đeo một cái balô của anh.Đằng trước thì của cậu.Một tay thì cầm balô đựng đồ ăn anh chuẩn bị cho cậu.Tay còn lại thì cầm theo giỏ thức ăn mà Phác phu nhân và Biện phu nhân đích thân chuẩn bị cho hai vợ chồng.Tâm can Xán Liệt thầm kêu cứu.Nếu biết sớm anh chỉ chú ý cậu thôi chỉ một mình cậu thôi.Hôm nay có lẽ là chuyến đi nhớ đời của anh rồi.Phía dưới sau khi cậu hành hạ đã đời vẫn không cho anh xuất mà chỉ nói một câu.

"Một là xuất ở đây và từ bây giờ cho đến cuối đời cũng không được đụng vào em.Hai là cố gắng chịu đựng rồi tự mình giải quyết là ngẫm nghĩ lại cái tội tày trời của anh đi!!!"

Nói thật anh chỉ muốn khóc thật lớn thật lớn!!!!

*Bạch Hiền em có biết bên dưới nó đang cương đến phát tím không!!!Anh cảm thấy thật khó chịu a~~~~hic hic*

Xán Liệt đi theo sau Bạch Hiền đi được một đoạn thì cậu quay lại hét lên với anh nói.

" XÁN LIỆT A~~~ANH ỔN KHÔNG??? ".

"Anh ổn!!!! ".Anh cũng vọng lại nói.Tưởng gì cậu sẽ bỏ mặc anh chứ ai ngờ cũng lo lắng cho anh đến vậy. Xán Liệt hạnh phúc mỉm cười rồi dốc hết sức đi đến doanh trại .

..

Mọi người vừa tới nơi ai cũng loay hoay dựng lều cho nhau trong rất vui vẻ . Đột nhiên Bạch Hiền kéo anh đến một bụi cây cách xa doanh trại của mọi người . Tạm coi là có thể không ai để ý đến họ.
Cậu xoay lại không đợi một khắc đẩy anh xuống bụi cây kia.Rồi mình nằm xấp lên Xán Liệt . Dùng giọng điệu quyến rũ ,đôi môi mỏng mấp máy phát ra âm.

"Anh có phải rất khổ sở đúng không?? Honey !!!" .

"Aigoo rất rất rất khổ sở đó a~~~Em xem này chỗ này rất ư là khó chịu!!! ". Anh dường như biết trước cậu sẽ mềm lòng liền bày ra vẻ mặt đáng thương rồi nắm tay cậu đưa đến nơi đang nhô cao sau lớp quần tây đồng phục.

"Anh biết lỗi của mình chưa??".Bạch Hiền kéo dài giọng điệu của mình lại càng ma sát dương vật của anh.

"Anh biết rồi Anh biết rồi!!! Bà xã tha cho anh!!! Anh không dám nữa!!!! ". Xán Liệt thở gấp nói.

"Thế em đền cho nhé anh yêu!!!! ".Cậu nhìn anh bằng đôi mắt quyến rũ khẽ liếm môi rồi bắt đầu cởi cúc áo đồng phục của anh ra.Cậu rê lưỡi liếm một đường dài.Phía dưới cũng chả rảnh rang gì cứ thế trượt lên trượt xuống nhằm đụng chạm dương vật của Xán Liệt. Cậu cảm thấy phía dưới rất ấm và nó rất to . Cứ thế lớn dần rồi đụng vào mật động của cậu.

"Vợ à!!!! Anh không chịu đựng được nữa đâu!!!!".Anh bắt đầu sốt sắng nhắm mắt lại bàn tay rắn chắc xoa mông cậu rồi bóp mạnh một cái làm cho cậu thoải mái rên lên một tiếng.Anh với tay đưa khuôn mặt cậu lại gần anh ,không đợi một giây Phác Xán Liệt liền mút lấy đôi môi đỏ mộng kia.Dịch vị không theo kịp tốc độ mà chảy ra.Kéo theo một sợi chỉ bạc trong suốt khi hai người dừng một lúc. Họ mạnh mẽ hôn nhau.

Hai người vật lộn một hồi lâu, Bạch Hiền bảo anh nằm im rồi cậu nhẹ nhàng cởi phăng chiếc quần tây lẫn quần lót . Như một con người khác.Cậu dựa vào góc cây ở phía sau lưng,không biết cậu đã bị ai tẩy não mà sao lại dâm đãng đến thế. Cậu dang rộng hai bắp đùi của mình ra. Để lộ mật động mê người trước hướng của anh. Hai ngón tay của cậu được cho vào miệng của chính mình. Khuấy đảo một vòng rồi kéo ra theo dịch vị.Hai ngón tay thấm đẫm dịch vị kia không ngần ngại mà cho vào hậu huyệt.Dùng giọng cực kỳ quyến rũ nhẹ nhàng gọi anh ngồi dậy chứng kiến cảnh xuân khiến người ta muốn chết giữa đường kia.

"Chồng à!!!! Người ta sẵn sàng rồi chồng dùng dương vật to to kia đâm vào đi!!! Mật động của người ta thật sự đã sẵn sàng rồi này ......Chồng xem đi!!!! ".Cậu dùng ngón tay kia xoa xoa vòng quanh hậu huyệt.

Xán Liệt như chết đứng.Phía dưới thật sự muốn bùng cháy. Anh muốn được chính cái lỗ huyệt mê người kia lấp đầy dương vật này thật sự rất muốn.....

Không chờ đợi một động tác nào. Anh lập tức kéo khóa quần của mình xuống.Thứ kia sau khi được anh dịch quần lót xuống mà mạnh mẽ bật ra.Xung quanh nó gân nổi lên từng đoạn.Nó có thể nói trướng phát tím cả lên. Phác Xán Liệt gầm nhẹ nói.

"Anh vào đây!!! Cực phẩm dâm đãng của anh!!!"

Ưmmmmmm........

Nơi đó............. thật sự rất ấm áp ....


Xán Liệt lại càng mạnh bạo tách hai chân của cậu để lên vai anh.Điên cuồng tiến vào.Khoái cảm ập tới quá nhiều khiến Bạch Hiền không soay sở được mà thở gấp,mắt nhắm nghiền cảm nhận sự xâm chiếm của anh bạn thô to ở mật động của mình.

"Chồng à........".Cậu mắt nhắm mắt mở rên rỉ gọi anh.

"Anh đây!!! ". Phác Xán Liệt trong lúc vui sướng gầm nhẹ rồi trả lời cậu.

" Xán Xán à........... "


"Anh ở đây.... ưm..... bảo bối!!!! "


"Xán Xán của em...... ưm...... arghhhhhhhh......".Cậu bất giác hét to lên vì sự sung sướng khi dương vật chạm vào vách tràng.

"Xán Xán nghe đây cực phẩm của anh!!! ".Anh như muốn chôn vùi vào nơi này.Đầu khấc đụng chạm mạnh vào vách tràng khiến cả hai như muốn lên đỉnh.

"Anh.... tuyệt.... đối chỉ.... ưmm... có...... ưm... mình em thôi!!! Không cho...... anh..... ưmmm..... cho bất..... kì ai cả!!!!! " Bạch Hiền tràn ngập trong khoái cảm khó khăn nói.

"Ưmmm...... chỉ có mình em thôi....... dương vật này...... chỉ đâm vào duy nhất một nơi.... ưmmm..... đó là mật động mê người này....... ".Hai người vận động thật sự rất mãnh liệt . Khiến cho cây cổ thụ ở phía sau rung lắc.

Anh như một con hổ phách đầy vĩ đại mạnh mẽ ra vào nơi tuyệt vời hơn cả thiên đường của người anh thương.Bất giác tạo ra những tiếng bạch bạch đụng chạm da thịt.Ở nơi giao hợp của hai người do vận động quá nhanh khiến nó đó trở nên nhóp nhép trong rất gợi tình.











"Ưmmm Phác Xán Liệt !!!! Anh thật sự rất tuyệt ".Cậu lớn tiếng gọi anh.Rồi vươn người ôm khuôn mặt đẹp như tạc tượng của anh mà điên cuồng hôn.




Hai người dây dưa một hồi lâu.Cho đến khi cậu đã xuất ra lần thứ 2 thì anh mới gầm một cái rồi bắn vào sâu thẳm bên trong của cậu. Nhiều đến mức cậu phát run.

Cậu hạnh phúc tựa vào lòng ngực của anh.Cảm nhận được hơi ấm kia.Hai người nọ hạnh phúc len lỏi đâu đó ôm nhau bước về doanh trại.













"Nếu anh là nắng thì em sẽ là gió!!!Chúng ta cùng nhau hòa hợp thành một bầu trời cho riêng mình.....Nhưng ai sẽ biết trước được bão tố sẽ chia cắt đôi ta....."

















































Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ