" Này , cậu có biết đau không ." Xán Liệt ôm mặt than đau.
" Người mà cũng biết đau à!!! Tên tiểu tử thối, bổn gia còn chưa đánh ngươi tan nát là may lắm rồi đấy. "
Cậu nói với giọng hài lòng khi phang nguyên chiếc balo vào mặt Xán Liệt." Hừm. "
Cứ tưởng tên này bị cậu làm như vậy mà nhục đi sang chỗ khác. Ai ngờ tên này lại ở lì cùng bàn với cậu. Hắn cứ ụp mặt xuống bàn vào ngủ . Thấy thế, Bạch Hiền cũng chả thèm bận tâm nữa. Cứ xem hôm nay là ngày xui nhất của tiểu tử Biện đi.Được một lúc thầy giáo cũng đến. Toàn giới thiệu những gì không đâu. Vớ vẩn. Báo hại Bạch Hiền đây buồn ngủ ghê gớm. Liếc sang bên phía hắn thì hắn ngủ ngon lành. Thật là muốn bùng cháy mà.
Cậu chả buồn mà nhìn mây trời xen kẽ nhau cứ như vậy trôi đi. Cứ nhìn cảnh vật xung quanh cho đến khi đôi mắt long lanh ấy đã dừng trên khuôn mặt điển trai của bạn học bên cạnh. Cậu chăm chú nhìn khuôn người nọ . Hắn ta thật đẹp .. đúng vậy cứ như minh tinh ấy nhỉ. Cơ mà, Bạch Hiền à sao lại nhìn người ta mãi thế .Không được rồi , không được rồi , đừng để hắn biết ngươi là gay đừng nhìn nữa . Mặt sẽ đỏ đấy .
" Cậu như thế nào mà nhìn tôi mãi thế ?"
Khi thấy Bạch Hiền đờ đẫn không biết nói gì .Anh chợt thấy mặt cậu càng ngày càng đỏ. Trong đáng yêu quá cơ. Đôi môi anh đào đỏ hồng cứ mấp máy thì thầm gì đó. Xán Liệt muốn hôn quá cơ .
Cứ như vậy, hai ánh mắt nhìn nhau.
* Thình thịch .. thình thịch *
Cho đến khi ..
" Phác Xán Liệt mời em giới thiệu tên mình. Đã đến lượt em rồi đấy!!! " Lời nói của thầy giáo đã kéo hai người trở về hiện tại .
Phác Xán Liệt đứng lên . Khuôn mặt khôi ngoi tuấn tú mỉm cười nhìn xung quay nói.
" Xin chào các bạn , mình tên Phác Xán Liệt rất vui được làm quen và mong các cậu chiếu cố . "Phác Xán Liệt cười xán lạn .Làm cho các bạn học nữ trong lớp đốn tim vì người này.
Trong khi đó ai kia của chúng ta lại một lần nữa lỡ nhịp . Đến lượt cậu đứng lên.
" Xin chào , tớ tên là Biện Bạch Hiền . Rất vui được làm quen . "
Các bạn học nữ lại một lần nữa đua tim trừ mỗi một người . Đó chính là cô bạn học mà ban nãy bắt gặp Xán Liệt cưỡng hôn Bạch Hiền . Không giống như các bạn học nữ kia cô thì cười với giọng điệu quái dị. Tất cả các bạn học nữ thật sự rất bất ngờ khi trong lớp mới của mình lại có hai mỹ nam đẹp chết người. Còn cô bạn kia thì lại cực kì quái dị lúc nào cũng nhìn về họ rồi viết viết thứ gì đó. Không lẽ cô ta thích Xán Liệt rồi sao.
..
Sinh hoạt trải qua 1 tiếng đồng hồ dài quằn quạicuối cùng cũng được giải lao.
" Aigg cái mông của tôi !!! "
Vì được giải lao cậu liền than vãn với bản thân. Còn tên kia vẫn cứ ngồi cạnh cậu. Nhìn rồi lại cười cứ như cho đến khi ..
" Này !! Bị tâm thần à ? "
Bạch Hiền nổi hắc tuyết nhìn tên kia .
" Tránh sang một bên hộ tôi. "
Biện Bạch Hiền bực bội đẩy Xán Liệt sang một bên liênd khôi phục lại trạng thái vui vẻ đi xuống căn tin.
" Bạch Hiền ! Đừng đáng yêu thế chứ ? "
Nói rồi, anh ta cũng theo cậu xuống căn tin.
Bạch Hiền ngồi đằng kia . Xán Liệt cũng chọn một chỗ gần cậu để ăn trưa . Vì lí do hết sức cạn ngôn đó chính là muốn ngắm nhìn tiểu tử Biện.
Trải qua mấy tiết học của ngày đầu tiên vào trường cấp ba . Bạch Hiênd nhà ta cũng mệt mỏi rã rời.
* Reng *
Tiếng chuông báo hiệu giờ ra về đã đến. Vì là hôm nay là ngày đầu tiên nên tất cả học sinh đều được tan học sớm . May là từ lúc ăn trưa vào lớp. Hắn ta chỉ ngủ với ngủ. Nên cậu không bị làm phiền. Vì hắn còn mơ về phương nào đó nên nhân cơ hội cậu đã chuồn lẹ về. Nhưng đâu đó khi cậu đi ra khỏi lớp.
" Cậu nghĩ cậu trốn được tớ sao ?? "
Phác Xán Liệt cười cười rồi đi theo phía cậu về nhà Biện gia .
..
Tại biệt thự của Biện gia.
Cậu vừa bay nhảy vào nhà mà líu lo hót thì...
" Cha mẹ , con mới về . Hai vị này là ?? "
" Hai người này từ nay sẽ là thông gia của nhà ta ."
Biện lão gia từ tốn giải thích cho con trai.
" Cha , nhà mình sắp có hôn lễ ạ ? Có phải tiểu Ly (*) không ? "
Nói rồi cậu lễ phép đưa cặp cho quản gia Joy rồi nhẹ nhàng gật đầu coi như chào hỏi hai vị. An tọa bên sofa với lão gia và mẹ mình
" Không phải tiểu Ly mà là con đấy tiểu tử. " .Phu nhân Biện hiền hậu nói cho bảo bối cưng của mình.
..
(*) Biện Ly : Con nuôi của Biện gia . Là chị của Biện Bạch Hiền .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!
FanfictionThể loại : Fanfic, HE, ngọt vừa vừa. Nhân vật : Xán Liệt x Bạch Hiền. Review : / đọc đi rồi biết a~~ /