Chap 8

2.1K 150 12
                                    

" Cậu làm gì hôn phu tôi vậy!! ". Xán Liệt nổi giận. Hai con mắt đỏ ngầu hét lớn.

" Hôn phu ? " .Cả lớp được một lần thót tim.

"Đúng vậy Bạch Hiền là hôn phu của tôi!!". Xán Liệt cao giọng khẳng định.

"Hahaha Cậu nghĩ em ấy yêu cậu chắc?? ".Thế Huân khinh bỉ nhếch môi cười.

" Ý cậu là như thế nào !!". Xán Liệt ngày càng tức giận.

"Thế nào đánh nhau à!!!".Thế Huân cũng chẳng thua gì.

"Chiều cậu!!!".Anh cũng thế.

Bạch Hiền nãy giờ vẫn chưa hoàn hồn nhưng khi nghe đến từ "đánh nhau" cậu choàng bừng tỉnh.

"HAI NGƯỜI CÓ THÔI ĐI KHÔNG!!!!".Bạch Hiền hét lên khiến hai con người chuẩn bị giao chiến .

" Các cậu muốn đánh nhau tôi không cản. Nhưng bây giờ tôi muốn đi ăn trưa hiểu không? " . BaekHyun nổi giận chạy đi giữa trăm con mắt đang nhìn về phía mình và bọn họ.

"Bạch Hiền à!!!"

" Bạch Bạch à Huân không có ý đó!!!!"

"Hai người được lắm!!!Thiếu gia đây bụng đói cồn cào mà gặp bị ăn đậu hũ với cả sắp phải bị lôi đầu xuống hiệu trưởng quả là mệt mỏi mà . Đã thế không lẽ nào cả hai tiểu tử các ngươi thích ta à ???". Bạch Hiền vừa đi vừa suy nghĩ.

"Huân Huân thích ta......????".Bạch Hiền chợt giật mình.

"Huân Huân đã bao giờ thân mật với ta như vậy đâu !!! Đã vậy còn lạnh lùng nữa . Sao có thể được chứ.........Aizzz sao hôm nay thiếu gia ta mệt mỏi quá vậy . Thôi đi không quan tâm. Căn tin ơi đợi ta , ta đến đây!!!".Bạch Hiền liền đi nhanh về phía căn tin của trường.

Trong khi hai nam thần kia ráo riết đi tìm "vị hôn thê" của mình thì Bạch Hiền sau khi đánh chén cả bụng thì đã đi ra nhà kho phía sau vườn trường hóng gió để tránh mặt hai tên kia rồi.
" Yah,ở đây tuyệt thật . Hôm nay đành trốn tiết vậy ." .Sau một hồi tự đọc thoại cậu đã tìm được gốc cây khá là mát mẻ sau nhà kho mấy bước.

Đánh một giấc cho đến khi nghe tiếng chuông.Cậu tỉnh dậy bởi tiếng một người kêu.

"Cậu gì ơii!!!Sao cậu lại ngủ ở đây vậy!!!!".Một cậu bé da vẻ trắng hồng không thua gì cậu.Đôi mắt y như nai tơ .Đôi môi đỏ mộng nhìn cậu nói

" Ohh, tớ trốn tiết. " Bạch Hiền ngáp ngắn ngáp dài nhìn người nọ

"Aigoo lại trốn tiết à!!! ".Cậu con trai với đôi mắt như một con nai thở dài.

" Ừ ! Nhưng tại sao cậu lại ở đây .Ban nãy là chuông vào tiết đấy .". Bạch Hiền cũng tò mò.

" Lý do cá nhân thôi .À mà tớ là Lộc Hàm rất vui được làm quen .".Chàng trai nai tơ kia có vẻ rất mệt mỏi vì chuyện của mình cứ chau mày mệt mỏi. Về sau cười tỏa nắng như một thiên thần làm quen cậu.

"Ừm!!!Tớ tên Biện Bạch Hiền lớp 10C ". Bạch Hiền vui vẻ chào hỏi.

"Rất hân hạnh tớ lớp 10D!".

Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ