Chap 9

2K 152 5
                                    

Tại Biện gia.
Sau khi Xán Liệt và Bạch Hiền tan học về. Chiếc xe đắt tiền dần di chuyển vào biệt thự.

"Cả nhà con mới về"

"Con chào hai bác ạ"

Hai người cúi đầu chào bố mẹ Bạch Hiền . Phu nhân cười hiền bảo hai đứa vào sofa ngồi. Biện lão gia vừa kịp lúc gắp tờ báo lại. Mặt nghiêm nghị bảo.

"Cuối năm lớp 12 cả hai con sẽ kết hôn. "

" Sau lại lâu thế ạ ." Phác Xán Liệt làm bộ mặt thất vọng lễ phép hỏi.

"Chậm chậm cái đầu cậu ! Tớ thấy nó nhanh quá trời đây này . " Biện Bạch Hiền được thế đánh vào vai Xán Liệt. Rồi ôm mặt khóc thầm. Rồi sau này sẽ không được thức khuya chơi game nữa rồi. Không được bơi trong đống quần áo nữa rồi.

" Này , bộ cậu không muốn làm vợ tớ nhanh hơn một chút à ! Hay cậu chỉ nói dối là yêu tớ thôi ? ".ChanYeol dỗi rồi uất ức nói.

"Hay cái tên Thế Huân gì ấy về cậu sắp bỏ tớ theo hắn rồi phải không ? ".Anh tiếp tục nói.

"Cậu muốn ăn đòn à ? ". Biện Bạch Hiền mặt đùng đùng sát khí cắn mạnh chiếc bánh quy tạo ra tiếng rắc rắc liếc nhìn Xán Liệt.

"Huân Huân về rồi ư ? ". Biện lão gia và phu nhân đồng thanh.

"Vâng ạ!!!".Cậu đỏ mặt đáp.

"Khi nào gặp nó bảo nó qua đây bố mẹ muốn gặp nó . Lâu lắm rồi bố mẹ chưa liên lạc với ông bà Ngô ".Lão gia Biện cảm thán lại lấy tờ báo xem tin tức.

Phu Nhân Biện cũng mỉm cười nhìn anh bảo.

" Xán Liệt ! Con cũng dùng cơm với bố mẹ đi nào ! ".

"Vâng thưa bố mẹ!!".Anh cười.

"Khụ khụ ai cho cậu nói như thế ! ".Bạch Hiền vừa ăn bánh nói

"Bạch Hiền ! ".Phu nhân Biện hằn giọng.

Tận chiều tối, khi dùng cơm xong với gia đình Bạch Hiền xong anh liền lấy xe đi về mà còn được chính vợ mình tiễn cơ chứ. Aiizzz cái đó là nhờ mẹ vợ đấy thôi.

Anh vừa đi vào chỗ đỗ xe của nhà vừa nhìn cậu.Không khí ngại ngùng bắt đầu len lõi giữa hai người nọ.Đến nơi........

"Này Bạch Hiền !!!!".Anh dùng con mắt quyến rũ nóng bỏng nhìn cậu.

"Sao cơ".Cậu vội xoay người lại.Vừa lúc anh áp cậu vào cửa xe.Giọng nói trầm ấm vang lên khiến cậu hoảng hốt.

"Cậu sẽ là vợ tớ.Cậu không được để ý đến tên Thế Huân kia hiểu không!!Cậu mà còn như vậy tớ lập tức ăn sạch cậu đấy!!".Anh nói nhỏ vào tai cậu.Xong còn nhẹ cắn vào vành tai.Làm cho khuôn mặt cậu nóng lên.

"Cậu...cậu....như thế nào quản tớ chặt thế".Bạch Hiền một chút lo sợ một chút thẹn thùng lấp vấp nói.

"Vì anh sẽ là chồng em!!!".Vừa nhấn mạnh nói xong.Anh liền hướng môi cậu mà tiến đến đặt làn môi mỏng vào môi cậu.

Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ