Chap 13

1.3K 111 30
                                    

5:00 AM
Vì hôm nay các học sinh khối 11 sẽ được đi dã ngoại nên Xán Liệt đã mua đầy đủ đồ ăn vặt và mang sang nhà vợ mình.

"Vợ ăn bánh snack không ??". Xán Liệt đang loay hoay lấy mấy bịch bánh snack mà cậu thích ăn bỏ vào balô.

"Ưm...anh có mua bánh dâu tây chứ ???".Bạch Hiền ú ớ vọng lại trong khi đang chuẩn bị đồ.

"A A tất nhiên là có rồi vì món đó em rất thích mà!!".Bỗng anh ngó mặt ra nhìn cạu cười lấy lòng .

"Ừm...".Bạch Hiền len lén liếc nhìn anh thì bắt gặp anh đang cười với mình bất giác cậu cảm thấy mặt mình đỏ lên ngại ngùng khẽ cười .

..

Xe buýt số 10 .

"Chào các em tôi là hướng dẫn sinh của lớp ta trong chuyến đi dã ngoại lần này!!!".Cô hướng dẫn sinh xinh đẹp kia tự tin giới thiệu .

"Chào cô!!! ". Thằng A nói.

"Cô cho em xin số điện thoại đi!!!". Thằng B hét lên.

"Cô tên gì thế ạ!!!!" . Thằng C hỏi.

"Tôi tên là Dung Hà !! ". Cô hướng dẫn sinh cười dịu dàng. Nhưng chả ai biết cô ta đang hướng mắt đến ai.

..

Hàng ghế cuối.

"Vợ ăn bánh không ? " Xán Liệt khiều khiều BaekHyun đang chơi điện thoại.

"Em đang bận chơi game rồi " .Vừa nói mắt cậu vẫn dán vào màn hình điện thoại khẽ liếm liếm môi như muốn ăn.

" Thế anh bóc cho em nhé!! " Phác Xán Liệt lấy balô của mình ra lôi ra một bịch bánh snack khoai tây . Xé bịch ra từng miếng từng miếng đút cho cậu cũng không quên đút cho mình rồi xem cậu chơi game

"Xin lỗi em có cần nước suối không??".Cô hướng dẫn sinh cầm chai nước suối đi đến chỗ Xán Liệt khẽ cười.Trên người cô ta xịt mùi nước hoa khá nồng nặc.Và thoa một chút son khiến cái môi bả như miếng thịt bò quá đát.

"Không ạ!!! Em đã có rồi!!! ". Anh cũng không thèm ngước nhìn cô này dù một cái liếc nữa mà chỉ chú tâm vào cậu con trai nhỏ nhắn của hắn thôi.Đút cho cậu từng miếng bánh.Hai người như xem cô ta không khí khiến mặt ả quê một cục bèn xách đít về chỗ kia.

10 phút sau

"Em nghe nhạc không bảo bối!!!".Anh kéo đầu của Bạch Hiền tựa vào vai mình.Một cảm giác hạnh phúc len lõi trong cậu.Cậu gật đầu rồi để anh đeo headphone cho hai người.

My whole world changed from the moment I met you
And it would never be the same
Felt like I knew that I’d always love you
From the moment I heard your name
Everything was perfect, I knew this love is worth it
Our own micracle in the makin’
‘Til the world stops turning
I’ll still be here waiting
and waiting to make that vow that I’ll…
I’ll be by your side, ‘til the day I die
I’ll be waiting ‘til hear you say I Do
Something old, something new
Something borrowed, something blue
I’ll be waiting ‘til I hear you say I Do.........

Đang nghe thì cô ả lại tiếp tục đi tới.Cô ả đã thầm lên kế hoạch để cho anh chú ý.Thế là ủn ỉn đi lại.

"Anh lấy cho em hộp sữa đi ". Cậu vẫn nhắm mắt nhẹ giọng nhờ anh.

"Ừm !!!".Anh vội lấy ra một hộp sữa dâu mà Bạch Hiền yêu thích.Đâm ống hút vào vừa đưa đến môi cậu thì.

"Trò Xán Liệt !!! Em có thể ghi số điện thoại vào đây được không để điểm danh đấy!!!". Dung Hà xịt dầu thơm nồng nặc với cái môi như miếng thịt bò khẽ nhe răng cười để anh chú ý .

Ai da ai da Bạch Hiền hờn rồi nhé.

*Ban nãy đang chơi game nên tha cho cô bây giờ lại đến quyến rũ chồng tôi à bà thím thịt bò sale * Cậu bực bội lườm cô ả.

" À để em lấy bút ".Phác Xán Liệt như không biết chuyện gì đang xảy ra.Đưa hộp sữa cho cậu rồi xoay ra lấy bút.

"Cô có bút đây hihi " Dung Hà lấy bút từ túi ở ngực cô ta đưa cho anh.

"Vâng em cám ơn". Anh cũng khẽ cười xã giao.Rồi vươn tay nhận ai ngờ cô ta nhằm mục đích đó nắm tay anh.

*Phác Xán Liệt anh được lắm!!!Sớm biết thế tôi sẽ không cưới anh đâu!!!Ít ra Thế Huân còn tốt hơn!!! Aigoo*.Cục lửa trong cậu bắt đầu lớn dần.

Sau khi cô ả nắm được bàn tay của anh , tâm can của ả như muốn nổ tung ra vì sung sướng cho đến khi...

"Xán Liệt à ! Ai mà nặng mùi thế . Bảo người đó đi ra đi em cảm thấy khó chịu ." Bạch Hiền vừa nhắm mắt vừa đeo headphone nói ra những lời đó khiến cho ả muốn tìm một lỗ mà chui xuống cũng không có.Tiếng nói của cậu cũng khá lớn dẫn đến cả lớp đang ngồi trên xe cười òa lên.

Biện Bạch Hiền cảm nhận được cô ta đang rất xấu hổ trong lòng len lỏi một chút hài lòng.

"Người đã có vợ chớ có đụng vào!!!Một ngày nào đó ra đường liền bị hổ cắn a~~~!!". Bạch Hiền tiếp tục nói rồi liếc nhìn Xán Liệt

*Anh chết với tôi =)))*


Cả lớp khi nghe được câu nói đó lại bật cười ầm lên.Ngầm cho ả không có lỗ chui. Cô bạn ngồi hàng ghế trước hàng ghế cậu 2 hàng cũng tức giận liền trồi lên cố ý lớn giọng nói.

"Cô ơi bạn ấy đáng tuổi là con cô đấy !!! Đừng có cố !!! Cô không có level đâu a~~hahaha tụi bây thấy sao???".

Bà thím à chết bà rồi fan của couple này không ít đâu nhé!!!

Cả lớp lại cười ầm lên lần nữa.Có nhiều đứa lớn giọng tán thành.

"Em.....".Cô ả quay lại nhìn cô bạn vừa rồi .

"Chúng em thích thì chúng em nói thôi!!! Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận mà?? Cô không học GDCD à hahaha......".Cô bạn này cũng chả chịu thua lại trồi lên cãi lại.Vì sao à vì cô là chủ của fan club mà việc bảo vệ idol là đương nhiên.Rồi cả lớp cũng ùa theo bắt nạt cô ả cho đến khi cô ả vì xấu hổ liền chạy lên đầu xe ngồi một góc với tài xế.Tài xế cũng nói một câu làm cô ả muốn mở cửa ra liền một cái nhảy xuống vì quá xấu hổ.

"Cô Dung Hà à!!! Cô lớn tuổi rồi nên dùng ít nước hoa thôi ."

Mặc khác ở hàng ghế cuối thì.......

Tay cậu bắt đầu mò mẫm tới đũng quần của anh. Nhẹ nhàng xoa nắn cậu bé rồi liếc sang nhìn anh tỏ ra vẻ muốn trả thù rồi liếm môi một cái.

"Vợ....tha cho anh....anh biết sai rồi...!!!!". Xán Liệt trán đổ mồ hôi hột nhìn cậu cầu xin tha thứ. Chết tiệt cậu cứ như vậy làm sao anh chịu nỗi???

"Tôi sẽ cho anh nhớ đời !!!".Nói rồi cậu lại bắt đầu dùng bàn tay mềm mại của mình xoa nắn nó.Từ từ kéo khóa quần của anh xuống.Không nói không rằng móc dương vật của anh rồi lấy cái áo che lại. Tay cậu xoa nắn đầu khấc rồi nhấn nhấn lên nó. Cậu còn dùng móng tay mình sờ sờ lên những đường gân xung quanh cậu bé của Phác Xán Liệt






































Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ