Sau khi Biện Bạch Hiền phục hồi trí nhớ. Mọi người được một đại tin vui ập đến . Nhất là Phác Xán Liệt. Hắn vui mừng đến phát khóc. Đây có lẽ là lần đầu tiên sau khi phục hồi trí nhớ Bạch Hiền thấy Phác Xán Liệt khóc.
..
Nặc Nhĩ được Xán Liệt yêu thương bế vào phòng cậu. Anh tiến lại gần giường bệnh , để thằng bé đến bên cậu. Trong lòng ấm áp không thôi mỉm cười nói với Bạch Hiền.
" Bác sĩ bảo em cần ở lại đây vài hôm để kiểm tra lại sức khoẻ. "
" Được. "
Bạch Hiền hạnh phúc ôm con mình vào lòng. Cưng chiều hôn lên má phấn nộn của thằng bé.
" Bé con , mẹ rất nhớ con . "
Bé con như hiểu được lời của Bạch Hiền nói. Liền vui vẻ cười khanh khách nhìn cậu.
Ánh nắng ban chiều ở cửa sổ sát đất len lỏi từng tia nắng vào một gia đình ấm áp nọ.
..
Hôm nay là ngày Bạch Hiền xuất viện. Dì giúp việc đang giúp cậu gói gọn lại quần áo. Hai người vui vẻ trò chuyện. Được một lúc Phác Xán Liệt đến.
" Bảo bối . "
Phác Xán Liệt ôn nhu ôm chầm lấy Bạch Hiền. Giọng nói nam tính rót đầy vào tai người kia.
" Ưm. "
" Anh yêu em. "
Phác Xán Liệt vừa hôn lên môi Biện Bạch Hiền. Nhịn không được ôm chặt cậu mà yêu thương.
" Em cũng vậy, Xán Xán. "
Bạch Hiền bật cười nhìn người trước mặt, yêu thương hôn lên đôi môi mỏng kia thật lâu.
..
" Ông chủ tha cho tôi. Tôi . . . tôi sẽ không đến gần thiếu gia nữa. Ông chủ làm ơn. "
Tiên Lãng thảm hại quỳ trước Phác Xán Liệt với bộ đồ rách rưới. Cô ta khóc nức nở cầu xin người nọ. Phác Xán Liệt dụi đi điếu thuốc hút dở. Tiến lại gần mặt cô thả một làn khói thuốc nồng nặc khiến Tiên Lãng ho sặc sụa.
" Cô nghĩ tôi là ai ? "
Tiên Lãng lạnh sóng lưng, run sợ nhìn người trước mặt. Cô đã thực hiện một kế hoạch đó chính là chuốc thuốc ngủ để có thể ân ái với Bạch Hiền. Nhưng trời cao có mắt, Tiên Lãng đã sớm bị Phác Xán Liệt phát hiện. Hắn liền sai thuộc hạ trừng phạt cô đến thân tàn ma dại.
" Biện Bạch Hiền là vợ tôi . Có chết cũng đừng hòng mà chạm đến em ấy . Nếu không, ngay cả cái mạng của cô cũng khó mà giữ lại được. "
Xán Liệt nói xong , chỉnh sửa lại âu phục tối màu rồi cất bước đi bỏ lại cô ta. Vài ngày sau, Tiên Lãng bị thuộc hạ của Phác Xán Liệt mang đến một vùng nông thôn không rõ tên nào đó. Việc xuống tay với cô ta hay không đối với hắn , đó không quan trọng. Phác Xán Liệt vì vợ mình đã phục hồi trí nhớ nên tha cho cô ta một mạng.
..
Biện Bạch Hiền cựa quậy người tỉnh dậy. Khẽ ngắm nhìn người đang ôm chặt mình trong lòng. Cảm xúc hạnh phúc bắt đầu lan rộng, cậu cũng chẳng biết diễn tả ra sao cho hiện tại này. Bạch Hiền hạnh phúc hôn nhẹ lên môi người nọ. Có lẽ đời này được gặp hắn ta đó chính là điều may mắn nhất mà Chúa đã ban cho cậu sau bao nhiêu khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!
FanfictionThể loại : Fanfic, HE, ngọt vừa vừa. Nhân vật : Xán Liệt x Bạch Hiền. Review : / đọc đi rồi biết a~~ /