"Liếm nó đi Bạch Hiền !"
Bạch Hiền giật mình cũng hiểu đôi chút trong câu nói của anh.Cúi người giữa hai chân anh .Đôi tay mềm mại đẹp động lòng người nhẹ nhàng cởi nút khóa quần xuống.Tay cậu có chút run run.Vừa cởi khóa quần ra vật nam tính của anh mạnh mẽ bật dậy.Nhô cao sau lớp boxer.Cậu có thể cảm nhận được những dây gân nổi lên ở dương vật của anh sau lớp vải kia.Hai tay bắt đầu vuốt ve nó.Chiếc lưỡi bé xinh liếm lên chỗ nhô cao cao kia.Còn ranh ma dùng lưỡi đẩy qua đẩy lại chọc tức dương vậy nóng ấm đó.
Biết chính mình cũng bị dục vọng che mờ.Cậu có chút ngại giúp anh cởi bỏ quần ngoài.Lại đưa lưỡi ra liếm lên vật nam tính đó một lần nữa làm cho nó ướt một mảng nhờ nước bọt của cậu.Dùng má phúng phính của cậu cà cạ vào nó.Sau cùng,Bạch Hiền run run đưa tay cởi mảnh vải cuối cùng trên người anh ra.Quả nhiên, đúng với suy nghĩ của cậu nó rất to.Bật hẳn ra chạm trúng mũi của cậu.
Quan sát những cử chỉ mặc dù có chi là vụt về của Biện Bạch Hiền nhưng nó lại làm anh thú vị.
Bạch Hiền bắt đầu cho dương vật của Xán Liệt vào miệng.Vì quá lớn nên chỉ ngậm được nửa phần còn phần kia cậu liền ra sức dùng hai tay bé nhỏ lộng nó lên xuống.Không quên xoa nhẹ tinh hoàn hai bên.Đầu lưỡi tinh nghịch khẽ khoáy mạnh vào đầu khấc.Cậu mút rồi nhả ra rồi mút và như vậy nhiều lần.Tay ra sức sục lên sục xuống.Răng cạ vào đầu khắc rồi rê răng nanh nhỏ xuống hai tinh hoàn ra sức mút.Bạch Hiền phát ra tiếng rên vì nó quá lớn.
"Uưm....của anh...nó lớn quá.....ưm"
Sau khi được khoang miệng quyến rũ kia ấp ủ dương vật anh. Xán Liệt bắn ra khắp mặt Bạch Hiền .Hài lòng hôn lên môi cậu.
"ưm...ưm...nó ..rất to".Bạch Hiền rên nhỏ vẫn chưa tin vì nó quá lớn.
Anh lật người cậu lại.Để tay cậu chống xuống giường hay chân khụy xuống.Nhẹ nhàng xoa cánh mông của cậu cười.
"Anh vào nhé?"
"Ừm...nhẹ thôi nhé!!".Biện Bạch Hiền đỏ mặt nhỏ giọng nói.Khi thấy cậu ngẩn người đỏ mặt do những hình ảnh ban nãy anh liền cho vật nam tính của mình vào.
"Phụp"
Vừa cho vào Bạch Hiền liền la khóc nói.
"Đau quá!!!anh rút ra đi huhuhu đau quá!!!!".Cậu giãy giụa khóc nói.Thấy cậu khóc anh cũng đau lòng.Nhẹ nhàng hôn vào tai cậu nói với giọng an ủi.
"Bảo bối!!!thả lỏng một khắc sẽ hết đau.Ngoan nghe lời anh."
Xán Liệt dừng lại một chút. Anh nói thầm "Phác Xán Liệt cố nhịn thêm một chút".Nhường như Bạch Hiền đã quen được kính thước to và đánh sợ kia.Ở chỗ ấy có chút ngứa . Đỏ mặt ở nơi mắt còn có giọt nước mắt đã ngưng tụ lại rồi chậm rãi rơi xuống nói.
"Anh.....động đi!!Người ta...người ta không chịu nổi."
Nghe được tiếng cho phép của bà xã đại có chút quyến rũ . Lập tức không báo trước mạnh mẽ đưa đẩy hông.Tiếng da thịt chạm nhau tạo ra tiếng "Bạch bạch".Vì dương vật ấy to và dài quá nó cứ đâm chọc vào nơi sâu nhất của cậu.Làm cho cậu không ngăn được rên lên từng đợi.,
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!
FanfictionThể loại : Fanfic, HE, ngọt vừa vừa. Nhân vật : Xán Liệt x Bạch Hiền. Review : / đọc đi rồi biết a~~ /