Chap 23

807 76 16
                                    

..

Đã nửa tháng trôi qua, Xán Liệt vì không tìm được cậu dường như anh ta đã hoá điên . Ngày đêm lật tung cả thành phố tìm Bạch Hiền . Đây là lần thứ hai anh lạc mất cậu . Tâm can của Xán Liệt giờ đây chỉ toàn một màu đen . Anh biết giữa anh với cậu chỉ là một cuộc giao dịch . Nhưng . . có lẽ bây giờ đối với Xán Liệt và Bạch Hiền, cuộc giao dịch đó cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa . Đúng vậy, họ đã yêu nhau trong quãng thời gian kia . Họ yêu nhau say đắm . Yêu nhau đến tận xương tủy đến tận cả tâm hồn.

Hôm nay, lại nhận được một chữ KHÔNG . Đôi mắt quầng thâm mệt mỏi của anh khiến mọi người lo lắng . Mẹ Phác và cả gia đình hai bên ai ai cũng rất đau khổ . Bạch Hiền Bạch Hiền của họ . . đã biến mất .. biến mất thật rồi. Những cuộc điều tra đều chỉ vô ích . Họ không tìm được đoạn băng an ninh ở công viên đó . Xán Liệt đã điên tiết đấm vào mặt cảnh sát trưởng và hét to .

" Ông mà không tìm được vợ tôi thì cái ghế cảnh sát trưởng và gia đình ông cũng biến mất đấy ! Cẩn thận đấy tôi có thể giết chết bất kì ai kể cả ông. "

Cảnh sát trưởng lo lắng gật gật đầu . Ai mà chẳng biết Xán Liệt ở tuổi này đã có thể hô mưa gọi gió chứ . Anh ta có quyền lực nhất rồi . Từ khi , vợ anh ta biến mất anh ta trở nên điên cuồng . Cảnh sát trưởng luôn đổ mồ hôi mỗi khi đối diện với người đàn ông này .

Lại một viên thuốc an thần bị mọi người ép buộc toàn thân để cho anh uống . Mỗi lần như thế mẹ Phác đau lòng đến ngất đi . Cả về mẹ của Bạch Hiền cũng vậy . Hai người đau đớn . Ai lại có thể chịu đựng được đây chứ . Đứng nhìn con trai mình một người điên loạn một người mất tích không một dấu vết ? Min – cô chị gái của Bạch Hiền cũng chẳng khác mẹ mình là bao . Vào ngày định mệnh đó, cô nhận được một cuộc gọi của mẹ mình rồi chết đứng .

" Min à ! Con mau về nước đi em con và bảo bối to lớn của chúng ta mất tích rồi . "

Giọng nói của bà như lạc đi. Tiếng khóc ròng nghe mà não lòng. Cô ta liền thu dọn hành lý và đi đến sân bay quốc tế trong tiếng khóc nức nở . Vừa hạ cánh cô như không tin được chuyện gì đã xảy ra với đứa em yêu quý của mình. Liền lên xe chạy thẳng về nhà. Phút đó cô chẳng làm được gì ngoài việc cố an ủi mình và mẹ.


____________

" Xán Liệt à ! Nghe mẹ nói đi con . Bạch Hiền sẽ không sao đâu mà . Con hãy nghỉ ngơi một chút đi . Đã nửa tháng trôi qua rồi con đừng như vậy chứ . "

Mẹ Phác khóc chặn đường không cho Xán Liệt tiếp tục điên cuồng tìm kiếm.

" Mẹ .. người vào nhà đi . Con muốn mang em ấy và con trai của con về . Mẹ đừng cản con "

" Xán Liệt  ... " . Chưa nói hết câu anh đã phóng lên xe chạy đi mất.

..

" Bạch Hiền à .. "

" Em đang ở đâu vậy .. "

" Bé con của cha . . nói với cha mẹ con đang ở đâu đi ? "

" Cha nhớ hai người . Cha nhớ mẹ con .. nhớ rất nhiều "

" Bạch Hiền à về với anh đi được không ! "

Cảm ơn em vì đã đến bên anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ