A gangster's love (2 sides) - A Dream into Reality

16.4K 393 10
                                    

CHAPTER 12

________________________________________

XYLIE's POV

.

.

.poke!!!...

.

.

.poke!!.....

"mmmm....????" -ako (ina-antok pa ako at kasalukuyang na nanaginip)

.

.

..poke!!!....

.

(-_-)

.

.poke!!!!....

"hanu bah???? ina-antok pa ako" - ako

.

.

.

.poke!!!.....

(punyemas de balbas!!! kulit naman nitong tao na to, ka asar...)

"patapushin mo muna panaginip ko pls!!!" -ako (nakapikit parin)

"anu bang panaginip mo??" -???

"kinakasal kami ni Jaomin, umalis ka na!! pa bitin ka..... :-) " -(ako habang naka pikit)

"ito naman papa-alisin ako, samatalng sa panaginip ayaw mo akong umalis, eh kung halikan kita jan?? para maging totoo ung kasal??..... mas gwapo ba ako sa panaginip kesa sa totoong buhay???" -?????

(sino ba kasi to... at anu ung sinasabi nya???? sa panaginip ayaw ko syang umalis?? hahalikan nya ako??? at mas?? gwapo sya sa panginip kesa sa totoong buhay???, t-teka?? bakit may lalake sa kwarto ko...... OMG!!!! RAPIST????.... unti unti kong dinilat mga mata ko)

.

.

.

. (-_*)

.

.

.

. (*_-)

.

.

.

.

. (*_*)

.

.

.

.

.

..... (0_0) --> (WHAT THE EF?????, panaginip pa ba to????)

.

.

.

.

.

"Good Morning, Mrs. Jaomin Toffer Tsu!!!!!......" -Jaomin

" Good morning din, hubby :-) , panaginip pa ba to???, sana panaginip nalang nuh??" -ako

"Totoo to, wifey!!!, this is not a dream, gusto mo bang maniwala??" -Jaomin

"really?? ok I wan't a proof hubby" -ako

(may naramdaman akong humalik sa mga lips ko,,, kaya ginusot ko ang mga mata ko kung totoo nga...... pag-tingin ko,)

"Shit!!!" -(napamura ako ng di oras, hindi ako makatingin sa lalakeng nasa harap ko ngayon)

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon