CHAPTER 64
EDITED
________________________________________________________________
CLINTS's POV
"are you okay???" -(tanong sakin ni Nika)
"yes... of course I'm okay ^__________^" -(ako)
"tss...... ako pa niloko mo, Oo masaya ka pero deep inside nasasaktan ka, tell me what's happen???, I'm just here to listen" -(sabi nya sakin)
<kaya mahal na mahal ko tong babaeng to dahil sa kasweetan nya ei.... hayz sya na talaga papakasalan ko <3>
"kaw talaga, alam na alam mo ang nararamdaman ko..."
"syempre no!!!! tss..... kwento na dali....."
"nakita ko si R-J kanina, ung lalakeng dahilan kung bakit nawala ang kapatid ko..., naiinis nga ako sa sarili ko ei.... dapat pinatay ko na yung g*gong un...."
" wag mong daanin sa galit yan..."
" pinilit ko namang hindi magalit ei, kaso kasi hindi ko lang matanggap ung nangyari sa kapatid ko......"
>FLASHBACK
"ate tama na ang kaka-inom mo, ayaw na nga nya diba???, wag mo ng isiksik ang sarili mo" -(ako)
"hindi pwede!!!!!! nakaset na ang future namin, ang pagpapakasal namin ang pagkakaroon ng anak, bro!!! nag-promise kami sa isat-isa na kami hanggang huli, hindi ko kayang mawala sya"
"ate naman!! harap-harapan ka na ngang niloloko ng lalakeng yun gusto mo pa din??! ate marami pang lalake jan, na hindi ka lolokohin, nanjan naman si Breindon na handang sumalo sayo eh, ikaw nalang hinihintay nya, ate wag kang martyr!!!! hindi lahat ng pangako natutupad, minsan napapako din, ate mag-isip ka nga!!!!"
"pero seryoso nyang sinabi sakin un, alam kong mahal nya ako, hindi nya ako kayang iwan..."
"ate naman, alam ko ang bawat kilos ng gangster, ate gangster din ako, alam ko kung anung ugali ang meron sila......, nagaalala lang ako sayo ate.., dahil lang sa walang kwentang lalakeng yan kaya ganyan ka!!!"
"wala ka din namang kwenta ah!!!, lakas ng loob mong magsalita!!!!, hindi mo alam ang pinagdaanan namin"
"inaamin ko naman na walang kwenta talaga akong tao, na gago ako, pero ate ma---"
"tama na!!! I don't need your f*ck*ng advices, because coming from you is the worst!!!!,"
"bahala ka sa buhay mo, kung yan ang pinagpipilitan mo!!!, maniwala ka sa mga kaibigan mo kesa sa sarili mong kadugo!!!!"
<umalis na ako dun at iniwan sya, takte talga, sakit magsalita ng kapatid ko, Oo nakainom sya, ganun sya pagnalalasing pero masakit parin eh, minsan nalang ako magbigay ng matinong advice ganun pa!!>
>AFTER 3 days........
"Ate!!! Open this damn door!!!!!!!!!!!"
"get out!!! I don't need you!!!!!
"talk to me, pls??? what do you want??"
"I want him!! only him!!!!!, di ko kayang mawala ang lalakeng yun!!! I really love him"
<sabi na eh, ung J-R nanaman.....>
"ate hindi ka na nya mahal..... move on!!!, "
"NO!!!! he loves me!!!!"
"lumabas ka na ate, let's talk, or else I will call mom and clinton "
" don't ever tell them about this!!!!, "
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Teen FictionPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...