A Gangster's Love ( 2 sides) ----> Old Memories ( Part 2)

8.1K 208 1
                                    

CHAPTER 69

________________________________________________________________

BRIANNAH's POV

> FLASHBACK.....

* Chapter 1*

" bakit ka umalis??" -Arkin Brent

( omg! may multo ba?) "kung sinu man yang multo ka magpakita ka! sino ka ba??" -Briannah

" sa perpekto kung mukha tatawagin mo akong multo? hindi m ba talga ako kilaka?" -arkin brent

" abah! malay ko ba kung sinu kang impakto ka, sa hindi nga kita kilala ei, ang tanging pagkaka alam ko isa kang mayabang, basagulero, gangster, badboy, masama at ma feeling! -(inis na sabi ni briannah)

" sabihin m na lahat. wala naman sa itsura ko" -(cool na sabi ni arkin brent) "so sa buong campus ikaw lang ang hindi na cha-charm sakin? sayang maganda ka pa namnan kaso ang----"

"you have no right na pakielaman ako! kung anung itsura ko atleast d ako ktulad mo!" (putol ni briannah)

"pasalamat ka save by the bell ka" -arkin brent

__________________________

* Chapter 3*

"A-anung ga-gawin mo?? Diyan ka l-lang, hindi ako natatakot sayo!" (sigaw ko kay Arkin Brent)

"are you sure? hindi ka talga takot? eh bakit ka umaatras?? dba dapat lumaban ka?? it means your scared :-) " -(cool na sabi ni Arkin Brent)

__________________________

* Chapter 4*

"sa mata nyo babae lang sya, pero para saakin, isa syang especial na babae, aalis ako dito kung pakakawalan nyo sya,.."

"sa susunod wag kang uuwi mag-isa, delikado kasi, pano nalng kung di ako dumating? anu na nangyari sayo ngayon?, umuwi ka na!"

___________________________

* Chapter 6 *

"bakit sa dinami-dami ng makilala ko ikaw pa?? pwede naman iba, kahit nerds nalng, wag lang ikaw"

"ayaw mo ba??" -

"OO!!! AYOKO!!!!!( A-YO-KO-!!!" -

"bat ka ganyan maka-tingin??"

"lumayo ka nga!!!!" -sigaw nya

"HAHAHAHAH TAKOT!!!!!"

______________________________

*Chapter 11*

"salamat talaga Arkin, nakompleto ko rin ung wish ko, binigyan mo pa ako ng isang date,,, sorry kung wala akong alam sa date, First time ko eh,,, panu ba ulit ako babawi sayo?? ikaw na naman gumasts lahat, sorry talga!!! pahamak na nga ako, tapos nagastusan ka pa ng marami dahil sakin ang dami ko ng kasalanan sayo .... Salamat Talaga!!!!!"

"makita ko lang mga ngiti mo, parang naka bawi ka narin sa mga kasalanan mo sakn

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon