wCHAPTER 51
Omo- Omay?????, anyare????, kawawa naman si Briannah mga reader's.........., what will happened kaya?????
This Chapter is dedicated to all Readers ^_______^............
________________________________________________________________
BRIANNAH's POV
(nabalitaan namin ni Xylie ang nangyari kay Arkin, kaya dali-dali akong pumunta sa ospital.... hindi ko na alam ang gagawin ko, kinakabahan ako sa pwedeng mangyari kay Arkin, natatakot na rin ako sa mga ginagawa ni Kiel....... I don't know what to do!!!!!!!!!!, siguro kailangan ko ng sundin si Kiel sa mga inuutos nya...., ayoko ng madagdagan pa ang mga taong pwedeng mapahamak dahil sakin.......
.
. iniisip ko nga na sana
.
.
.
.
.
.
.
. Hindi ko nalang siya nakilala
.
.
.
.
.
.
.
. Hindi ko nalang sana siya minahal
.
.
.
.
.
.
. Ako nalang sana ang nasa ospital
.
.
.
.
.
.
.
.
. ng makarating kami sa ospital ay agad naming hinanap ang room ni Arkin... lumapit kami sa mga tao na nanduon at hindi ko inaasahan na isang malutong at malakas na sampal ang sinalubong ko.....)
____________________PPPPPAAAAAKKKK!!!!!_____________________
(I deserve this slap)
"Dahil sayo kung bakit, nagkaganito ang mga pinsan ko!!!" -(sabi nung Sherry ata ang pangalan...,)
"Ang lakas naman ng loob mong pumunta pa dito, can't you see???, Arkin and Nika are laying on the hospital bed??, its just because of you!!!, hindi mo man lang sinabi na si Kiel at Inigo ay iisa!!" -(sigaw sakin ni Clint)
(umiyak na ako, tama sila, hindi na sana ako pumunta dito)
"Briannah, hindi mo nalang sana pinatagal pa, hindi dapat siya nandito ngayon, hindi ka nalang sana nya nakilaka" -Jaomin
"Stop!!!!, wag nyo siyang sisihin" -(sabi ni Xylie)
"totoo naman eh!!!!!" -(sigaw ni Jaomin)
(tumakbo na palayo si Xylie, hala pati sila nag-away dahil sakin)
"muntik ng mamatay ang kaibigan ko" -Arin
(lumapit si Sherry at pinagtulakan ako)
"MABUTI PANG UMALIS KA NA DITO, WALA KANG LUGAR DITO, HINDI KA KAILANGAN NI ARKIN, MAY MAS MATINO PA SYANG MAHAHANP NA BABAE KAYSA SAYO!!!!!, PURO PROBLEMA AT KAPAHAMAKAN LANG ANG DALA MO SA PINSAN KO, HINDIKA NABABAGAY SAKANYA!!!!!!" -(sigaw sakin ni Sherry)
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Teen FictionPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...