CHAPTER 50
Ito na!!!!!! X-)
________________________________________________________________
INIGO/KIEL's POV
"shit!!!!, shit!!!!!!, Shit!!!!!" -(di ko alam ang gagawin ko, ng malaman ko ang nangyari kay Briannah, kahapon)
"easy dude!!!" -Jay
"paano ako magiging easy???, naunahan na naman ako ng kapatid ko kay Briannah!!!!!" -(sigaw ko)
"wala ka kasi kahapon" -Ron
"that's my point, wala ako doon para maging savior nya!!!!!" -ako
"what's your plan???" -Lee
"dukutin nyo na si Nika, now na" -(utos ko)
(nagkatinginan ang mga ka-grupo ko....., I know na mali idamay ang isang inosenteng bata, pero sorry sya dahil kapatid sya ni Arkin........., konting sandali nalang Arkin at magkakaharap na din tayong dalawa.........)
_______________________________
NIKA's POV
(waaaaahhhh!!!!!, miss na miss ko na si kuya CJ!!!!!!!!,.... hindi sapat ang skype, tawag at text sakin.... I want to see him na!!!!!......
.
. well I'm here sa harap ng bahay ni tita Lisa, papasok na ako, naghihintay nalang ako ng sasakyan, maya-maya pa ay may humintong sasakyan sa harap ko, then bigla nila akong hinila at pilit na pinapasakay sa sasakyan ng may itinakip silang panyo sa ilong ko, kaya nahimatay ako.......)
________________________________
JAY's POV (meron pala akong POV???, mabait naman kasi akong kontrabida.......)
(nakuha na namin si Nika, katabi ko sya ngayon, at walang malay, tinitigan ko sya, she's beautiful, mala-anghel ang mukha, makinis.... mahaba ang pilik mata at red lips, masarap halikan.....,
Wait!!!! Wait!!!!, mali itong iniisip ko, bata pa sya, I think mag-cocollege pa lang sya, and I know hindi nya ako magugustuhan, may Clint na sya and I'm happy for her, and maybe hindi na nya ako matatandaan, grade 5 pa lang sya nun samantalang ako grade 6 ng makilala ko sya, I had a crush on her, since nakita ko sya sa school na yun and now, mas lalo syang gumanda, pero I need to have may limitations ayokong matulad kay Kiel na baliw na, un ang tingin namin kay Kiel ngayon, since nakilala nya si Briannah, isa syang BALIW......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. BALIW SA PAG-IBIG
.
.
.
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Fiksi RemajaPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...