A gangster's love ( 2 sides) ----> The Mysterious Guy

12.6K 411 14
                                    

Author's Corner

Maraming salamat po sa nag-babasa nitong story, sorry po kung konti po ang na u-update kong story........

*****Itutuloy ko pa po ba itong story??????

--> comment or vote naman po jan, Salamats!!!!!!!!

________________________________________________________________

====================================================

CHAPTER 28

BRIANNAH's POV

" papasok ka ba ngayon??" -(tanong ko sa taong nasa kama ko, at natutulog)

"habol nalang ako mamaya sa klase ko" -(sagot nya na halatang inaantok pa)

"sige, mauna na ako.... Bye!!!!" -(paalam ko)

"Ingat ka, I Loe You" -(sabi nya)

"same to you" -(sagot ko)

(umalis na ako, at nagsimula ng mag-lakad, dahil maaga pa. naglalakd ako ng biglang may humintong motor sa harap ko)

"Ano ba!!!!!!???? Tumingin ka nga sa dinada----" -(di ko na natuloy ang sarili ko)

"Mag-ingat ingat ka na, dahil babalikan kita ulit" -(pagbabanta ng lalake sakin)

(mabilis na umalis ang motor, ako naman tulala, naglakad na ako ng mabilis at baka balikan ulit ako nung mysterious guy na yun.... nakadating ako sa school at umupo sa silya ko)

" best?? are you okay??, you look pale" -(pag-aalala ni Xylie )

"ako????, na...- namumutla???, I'm okay" -ako

"sure???" -siya

"natatakot kasi ako, pls..... don't ever say this to anybody, sating dalawa lang to" -ako

"okay" -siya

"kanina kasi may humintong motor sa harap ko, sabi nya, mag ingat na aw ako.... babalikan nya ulit ako" -ako

"do you know him?" -siya

(umiling lang ako)

(di ako masyadong maka-relate sa lecture dahil iniisip ko parin yun...... ng matapos ang klase ay naglakad kami ni Xylie)

"sure ka bang ayos ka lang, baka mag-fadw ka na" -Xylie

"I'm okay" -ako

(nasalubong namin sila Arkin then.........

.

.

.

.

.

. I fade............)

_______________________________

XYLIE's POV

(nag-aalala ako sa bestie ko, tamlay tamlay nya pagdating, sino naman si mysterious guy???..... natapos na ang klase at ganun parin sya..... nasalubong namin sila Arkin then she fade..... agad namin syang dinala sa clinic)

"what happen to her" -(tanong ni Arkin sakin)

"i-idont know.... b-basta, she looks pale, pag-pagdating nya" -(sagot ko)

"wala syang sinabi sayo??" -Arkin

"wa-w--wala" -ako

(nagpaalam si Jaominnat sinama ako....)

"sure kang wala kang alam??" -(pagdududa ni Jaomin)

"oo naman" -ako

"sabi mo ahh" -siya

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon