Author's Corner
*katuloy po ito nung Nika's sleep over Part 1, iniba ko lang ung title nung isa......... Hope you enjoy ^_______^
Ayos po ba ung story?????, comment or vote naman po jan.....
SALAMAT!!!!!!!!
________________________________________________________________
CHAPTER 22
BRIANNAH's POV
"hanu bah???, inaanthok pa ku" -(bwiset naman ang aga-aga)
"anung maaga??, gumising ka na jan or else tatabihan kita" -(pagbabanta ni Arkin)
"subukan mo lang..... lagot ka sakin" -(panakot ko)
"sabi mo yan ah" -Arkin
(hala!!! talgang sinusubukan ako nito..... humiga sya tabi ko tapos inakap ako....,,,)
"ARAY!!!!! AMAZONA KA TALAGA!!" -(sinuntok ko sya sa pisngi)
"I told you, lagot ka sakin" -ako
"Panga po yung tinamaan mo!!!" -(sigaw nya sakin)
"Karma mo lang" -(panloloko kong sabi sa kanya)
(tumayo ako at iniwan sya dun, bumaba na ako para kumain)
"Ang sakit sakit" -(pag dadrama nito, sumunod pala sya sakin)
(bwiset, ganun na ba kasakit ung sinuntok ko para mag inarte sya ng ganun???, nakakapanrindi sya ahh........ kumuha tuloy ako ng yelo sa ref)
"OH AYAN!!!! SAKSAK MO JAN SA PANGA MO NG DI NA SUMAKIT" -(binato ko ung yelo kay Arkin)
"bat ba ang init ng ulo mo???, siguro kaya mainit ulo mo kasi ung kagabi no???" -(pang-aasar nya sakin)
"anong kinalaman nung kagabi???" -(pag-tatakang tanong ko)
"guilty ka lang eh!, aminin mo na may gusto ka sakin, tayo-tayo lang naman nakaka-alam eh"
"kapal ng mukha mo!!!! gusto mong dagdagan ko yang pasa sa panga mo??,,,, baka siguro ikaw!!!" -(sigaw ko)
"as if!!!!" -(pag-tatanggi nya)
"ikaw kaya ung nang-akap sakin kagabi" -ako
"dinadamayan lang kita no!!!" -siya
"talga lang ha" -(sarcastic kong sabi)
(paalis na ako ng)
"paano kung meron??" -Arkin
"anong meron???" (pagtatakang tanong ko)
"gusto sayo, anung gagawin mo???" -(seryosong tanong nya)
"maligo ka na nga kung anu-anong sinasabi mo jan" -(pag-iwas ko sa tanong nya)
(umalis na ako at naligo, pagkatapos ay sabay kami pumasok, pero sa loob ng sasakyan ay walang nagsalita hanggang makarating kami sa school, dumeretso nalng ako sa room, pag pasok ko ay umupo agad ako)
"lalim ata ng iniisip natin ah, anu meron??" -(pasimpleng tanong ni Xylie)
"best? matanung kita, diba inlove ka sa isang gangster??" -(seryosong tanon ko)
"Oo bakit??, pero girl, kami na ni Jaomin nuh!!!!!!..... wait bakit??, inlove kansa isang gang----, wag mo sabihing si Arkin????!!!!!!???!!!" -(sigaw nito)
(napangiti ako ng alanganin kay Xylie, di ko talaga maintindihan itong tinitibok ng hearty ko......)
"OMG!!!!!!, BESTIE!, IN-LOVE KA NA" -(sigaw ni Xylie)
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Teen FictionPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...