CHAPTER 34
________________________________________________________________
SOMEONE's POV
"wake up!!!, ate Briannah!!!!" -(paggising ni Nika kay Briannah)
"too early" -(sagot ni Briannah)
"bestie, its already 9:30 in the morning, ikaw nalang tulog satin....." -(sigaw ni Xylie)
"What????)" -(gulat na sabi ni Briannah)
"what are you doing??, Pls. don't disturb my baby girl" -(sigaw ni Arkin sa dalawa)
"its okay" -Briannah
" hay naku!, best get up na at ligo ligo na tayo sa beach" -(excited na pag-aaya ni Xylie)
"Oooppsss!!!, my baby girl will eat first" -Arkin
"Oo na, sige na chupe!, and you baby g- este bestie, eat na" -Xylie
"and you kuya, get out in this room na!!" -(pag-papaalis ni Nika sa kapatid nya)
"umiinom na sila sa labas, kami na bahala kay Briannah" -Xylie
(pababa na si Arkin ng tawagin siya ni Briannah)
"Baby boy!!!!" -(sigaw ni Briannah )
"Yes baby girl??" -Arkin
"ang cocorny nyo!!!" -(sigaw ni Nika)
"yuck!!!!" -Xylie
"too early" -Briannah
"I know, I promise di ako iinom hanggat wala ka sa tabi ko, at ikaw you should eat na, at kayong dalawa!!! I warned you lil sis at Xylie, ayusin nyo gagawin nyo sa baby girl ko, kung hindi kukutusan ko kayo" -Arkin
"whatever, kuya!!" -Nika
(umalis na si Arkin, habang ang si Briannah ay pinakain na nga dalawa at inayusan......)
"Ayoko niyan!!!!!!, nakakadiri yang isuot!!!!, tsaka naka tago yan sa cabinet ko pano nyo nahalungkat???" -(siga ni Briannah)
" manang Rosy help us to find this sexy two piece" -Xylie
"wear it na" -Nika
"ang pangit ng itsura ko, look its red, ang landi tignan, ayoko!" -(pagpupumiglas ni Briannah)
"ngayon lang naman to eh" -Xylie
(dahil sa mapilit ang dalawa at talo siya ay sinuot na nya ang sexy red two piece, nilugay nalang nya ang mahaba nyang buhok para kahit pa-paano ay matakpan nito ang nasa harap nya..., lumabas na silang tatlo sa resthouse at naglakad-lakad, maraming mga matang nakatingin sa kanila, sila Xylie at Nika ay confident lang habang si Briannah ay nahihiya at nagtatago sa likod ng dalawa........)
"Ayoko na!!" -(sabi nya sa dalawa)
"you can do it, ate" -(cheer ni Nika)
"catch us best!!" -Xylie
(tumakbo sila at iniwan si Briannah na mag-isa........ hindi nya alam ang gagawin nya, ng may lumapit sa kanya)
"Your Damn Hot, as the sun" -(sabi ng lalake)
(sinampal ito agad ni Briannah ng malakas, at mabilis na tumakbo palapit kila Arkin na naka-upo)
"ang hot naman!!!" -(sabi ni Jaomin)
"ng alin????" -Arkin
"ng Xylie, my labs ko" -(sagot ni Jaomin)
" baby girl, sama ka sakin" -Arkin
(hinila na ni Arkin si Briannah at dinala sa loob ng resthouse, pumasok sila sa kwarto ni Arkin.. tahimik lang sila, habang si Arkin ay naka tingin sa view ng beach........)
"Arkin???" -(tawag ni Briannah)
"magbihis ka nga, bat ka ba nag-suot ng ganyan??" -Arkin
"sila kasi eh........, sorry na, ayoko naman talga nito, ang landi tignan diba???" -Briannah
"mag-patong ka ng damit sa suot mo" -Arkin
"okay, wait lang" -Briannah
(lumabas si Briannah ng room ni Arkin at naghanap ng cotton na shorts pang-swimming, then pumunta sya sa room ni Arkin)
" akala ko ba??, nagbihis ka?? eh bakit shorts lang??" -(pagtataka ni Arkin)
"kasi, manghihiram ako sayo ng damit pangtaas, kung pwede sana, white polo, yung manipis lang" -Briannah
(ngumiti si Arkin at kumuha ng puting polo sa closet nya, lumapit sya kay Briannah at binigay ang white polo)
"salamat!!!! ^____^" -(sabi ni Briannah)
"anu bang pumasok sa utak mo at gusto mong polo ang isuot mo?" -Arkin
"bagay sa suot ko eh, tsaka matatali ko na ung buhok ko......, don't worry babalik ko din to" -Briannah
"sayo na yan, you look hot" -Arkin
"isa pa pala, wag kang lalayo sakin, dito ka lang sa tabi ko" -Briannah
"bakit ko gagawin yun????" -Arkin
"pls????.... " -(pa cute ni Briannah)
(di nag-salita si Arkin, nagulat nalng ito ng, bigla sya ikiss ni Briannah sa cheeks)
"may kiss ka na ha!!!, sige na??? natatakot kasi ako kanina, Pls????.. Pls????......" -Briannah
"sige na" -Arkin
"yiiee...... I Love You!!!!!!!!" -Briannah
"I Love You More...." -Arkin
(lumabas sila ng resthouse at pumunta sa mga kaibigan nila, hanggang sa maligo sila sa beach....... ng bandang hapon na ay nagpasya na silang pumasok na sa resthouse, habang ang tatlong lalake ay lumabas muna....
.
.
habang naglalakad sila ay nasalubong nila ang lalakeng bumastos kay Briannah kanina)
"ang hot nung girl o???, syota mo ba yun??, bigay mo nalangnsakin tutal, type ko siya, tsaka she's damn hot and sexy" -(sabi nung lalakeng bumastos ay Briannah)
"type mo??" -Arkin
"Oo, akin nalng sya" -(sabi ng lalake)
"sorry pero, hindi ako nagtatapon ng mahahalagang bagay sa buhay ko, I keep them safe..... Pinaghirapan ko sya, kaya She's mine, totally mine at kung sakaling ibibigay ko sya bakit sa katulad mo pa????., di ko sya ibibigay kung kani-kanino lang" -(sabi ni Arkin)
"ang yabang mo naman, sino ka ba???, kilala mo ba tong kinakalaban mo??, ako lang naman ang leader ng isang frat.....SIKAT na fraternity" -(sabi ng lalake)
"Hiyang-hiya naman ako sayo, SIKAT??? okay, dahil Sikat ka hindi ako papatol sa hindi kinikilala kung sino ang kinakalaban nya.......... SIKAT pala, ha???, let's see," -Arkin
(umalis na sila Arkin, nag-order sila ng food sa kalapit na resto at bumalik sa rest house, agad na hinanap ni Arkin si Briannah at nakita nya ito sa view deck ng rest house, kaya lumapit ito at inakap si Briannah sa likod)
"your here" -Briannah
"why??, gusto mong mapg-isa???" -Arkin
"no, don't leave, I feel safe" -Briannah
(napangiti si Arkin sa sinabi ni Briannah,,)
.
.
.
.
.
(nagpasya silang lumabas na dalawa at maglakad-lakad sa dalampasigan...... medyo matagal din sila doon hanggang sa makaramdam si Briannah ng antok kaya pinasan siya ni Arkin sa likod nito at inuwi sa resthouse, doon na pinatulog ni Arkin si Briannah sa kwarto nya, sa bed si Briannah habang si Arkin ay sa couch........)
________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Ficțiune adolescențiPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...