A gangster's love ( 2 sides) -----> Dirtyfight

12.8K 368 7
                                    

CHAPTER 25

________________________________________________________________

SOMEONE's POV (narrator??)

( Araw na ng Biyernes, ito ang araw ng laban nila Arkin, between Black Shadow Death at Destroyer Gang Group..

.

.

.

.

.

. habang oras na ng klase ay pasimpleng pumasok si Johnray ng hindi napapansin ng guro nila)

"Hai" -(bulong nito kay Briannah at Xylie)

(ngumiti ang dalawa sa kanya)

"marami akong na miss??" -(tanong nya)

"wala naman" -(sagot ni Xylie)

"thanks" -(pasasalamat ni Johnray)

(habang nagtuturo ang teacher nila ay may kumatok sa pintuan)

"Yes, Mr. Jaomin Toffer Tsu??, what can I do for you??" -guro

"Uncle naman!, don't broadcast my fullname, I just want to excuse Ms. Buenavantura, Ms. Laxamana and (napatingin ito kay Johnray) Mr. Mapa, for this whole day, with the presence of Mr. de Monte Arevallo" -(seryosong sabi ni Jaomin)

(lumapit ang guro kay Jaomin, at kinausap ito saglit)

"is it about gangfight??" -(bulong ng guro)

(napangiti lang si Jaomin, bilang sagot)

"well, goodluck, the 3 person, you may now go" -guro

(bakit pumayag ang teacher???,

.

.

.

.

.

.

.

.

. kasi bestfriend ng daddy nila ang teacher, because ang teacher is also a gangmember nung panahon ng mga daddy nila....)

(nakalabas na ang 3, at sumabay kay Jaomin)

"ngayon na ba??" -(tanong ni Xylie )

"yeah!" -(sagot nya)

(pumunta sila sa Parking Lot, at duon naghihintay sila, Arkin at Clint...... dun ang meeting place nila,

.

.

. di na sila gumamit ng sasakyan, naglakad nalng sila sa pagdadausan ng laban tutal 9:30 pa lang eh ang umpisa ng laban ay 10:15, busy sa pag-uusap ang mag-syota sila Xylie at Jaomin habang sila Arkin at Briannah ay tahimik lang, samantala sila Clint at Johnray ay seryosong nag-uusap)

"I know why are you absent" -Clint

"why?" -Johnray

"dumating na sya, right??" -Clint

"ano ngayon??, wala na akong pakielam sa kanya, its been 2 years, ng mawala sya, no communication, and she broke my heart into pieces" -(seryosong sabi ni Johnray)

"kunwari ka pa, mahal mo parin naman siya" -Clint

"oh piso, humanap ka ng kausap mo" -(sabay abot ni Johnray ng piso kay Clint)

(iniwan ni Johnray si Clint )

"uy! Death Shadow, nagtxt na sila, tayo nalng daw kulang, their waiting for us" -(sigaw ni Jaomin)

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon