Author's Corner
* Readers ^_________^..........
continuation po ito ng Chapter 25 ung 'Dirtyfight'
Hope You Enjoy This Story ^___________^
====================================================
CHAPTER 26
________________________________________________________________
SOMEONE's POV
(pagkadating nila aa bahay ay agad na ginamot ni Briannah si Arkin)
"aray!, dahan-dahan lanh naman" -(angal ni Arkin)
"pag-katapos nito, magpahinga ka na" -(seryosong sabi ni Briannah)
(napangiti si Arkin at tumingin kay Briannah)
"a-anong tini-tingin-tingin mo jan??" -(utal na sabi ni Briannah)
"Thank you, dahil sayo, I survived" -Arkin
"tigilan mo na nga ako!, may kasalanan ka pa sakin, ha!" -(pagbabanta ni Briannah)
"sa pag kaka-alam ko wala akong kasalanan" -(isip na sabi ni Arkin)
"anung wala?, ba-bakit mo ako hinal---" -(di na natapos si Briannah sa sasabihin nya dahil hinawakan sya ni Arkin sa kamay)
"bakit?" -(tanong ni Briannah)
(hindi nag-salita si Arkin at unti-unting nilapit ang mukha nya kay Briannah at hinalikan, hindi maka react si Briannah habang hinahalikan sya ni Arkin, bigla nalng syang napahawak ng mahigpit sa damit ni Arkin at umiyak, kaya...)
"bakit ka umiiyak??" -(pag-aalalang tanong ni Arkin)
"hin-hindi 'hik' mo da-dap...at gin-awa 'hik' y-un, ma-m-mali kasi" -(iyak na sabi ni Briannah)
(biglang tumayo si Briannah kaya napatayo rin si Arkin)
"bakit hindi tama?, Briannah, mahal kita, mahal na mahal" -(seryosong sabi ni Arkin kay Briannah)
"alam kong nag-bibiro ka lang, itigil mo na to pls???" -Briannah
"hindi ako nagbibiro, totoo ung nararamdaman ko sayo, kaya pls?, wag mo akong pigilang mahalin ka at wag mong pigilan ang sarili mong mahalin ako, katulad ng ginagawa mo ngayon, alam ko Briannah na may feelings ka sakin, takot ka lang aminin, dahil nakakulong na yang utak mo sa kakasabing ayaw mo a gangster, Briannah, utak mo ang pumipigil hindi yang puso mo" -(seryoso na talaga si Arkin)
(dahan-dahang humarap si Briannah kay Arkin. Tumakbo ito palapit kay Arkin at inakap ito habang umiiyak)
"I'm sorry Arkin, I'm so sorry" -Briannah
"don't be sorry Briannah, pls. lang wag mong pahirapan ang sarili mo, hayaan mo nalng" -(bulong nito habang akap-akap si Briannah)
"natatakot kasi ako" -Briannah
"hanggang nandito ako, walang sinumang pwedeng manakit sayo, ibubuwis ko buhay ko basta maging safe ka lang, mahal kita at ayaw kitang nakikitang sinasaktan, saktan na nila ako, wag lang ang babaeng mahal ko" -Arkin
"mangako ka lang ng kahit ano basta ayokong mawala ka sa tabi ko" -Briannah
"promise I'll be by yourside" -Arkin
(kiniss ya si Briannah sa forehead)
"wag ka ng umiyak, mamaya halikan kita jan sa lips eh" -(pagbibiro nito)
"wag ka nga!, alam mo ba ikaw ang first ko??" -(inis na sabi ni Briannah)
"I know ^_____^, and I'm happy" -(ngiting sabi ni Arkin)
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Teen FictionPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...