CHAPTER 23
________________________________________________________________
BRIANNAH's POV
(umaga na, gusto ko ng bumangon kaso masakit ung katawan ko, bwiset naman kasi na ulan yun, umulan pa!!!!!!, ayan naligo ako sa ulan ng gabi........ may sakit ata ako :-(......... matulog na nga lang ulit, sana okay na to mamaya)
_________________________________
ARKIN BRENT's POV
(umaga na pala, di ako nakatulog kagabi, ano kaya iniisip ni Briannah sa mga sinabi ko???, nag-iisip ako ng maalala ko si Nika, ihahatid ko pala sya ngayon, pumunta ako sa room nya, ready to go na sya kaya ako naligo muna tsaka kami umalis, habang nag-dadrive ako)
"kuya??, matanong nga kita, gusto mo ba si ate?" -(inosenteng tanong ng kapatid ko)
"Oo, kaso mukhang rejected si kuya eh" -ako
"I'll help you kuya" -(nakangiting sabi nya sakin)
"hindi na, kaya to ni kuya, tawagan nalng kita if I need your help" -ako
"oki doki kuya ^________^" -Nika
(di nagtagal ay nakarating kami sa bahay nila tita Lisa, nag-paalam na ako at umuwi, pag dating ko sa bahay ay tulog parin si Briannah kaya umakyat na ako para gisingin sya)
"Briannah, gising na, tanghali na" -(niyug-yog ko sya)
(grabe, di sya kumikibo??)
"Ui!, Gising Na!!!!!" -(sigaw ko)
"mmmmm..... mamaya nalang......." -(matamlay na saot nito)
(dapat gumising na sya, ayaw nya ha.... ayun kiniliti ko nga kaso, napansin ko, mainit sya)
"sandali, mainit ka ah" -(chineck ko ung noo nya)
"Ayos lang ako" -(tatanggi pa)
"mataas lagnat mo" -(pag-aalala ko)
"wala na yan mamaya" -siya
"wag ka ngang makulit, tignan mo yang mata mo ang tamlay, saglit kukuhanan kita ng pag-kain tapos gamot" -ako
"ako na, kaya ko naman" -(pa-pupumilit nya)
(akmang tatayo na sana sya ng bigla itong natumba, buti at nasalo ko sya)
"ako na, humiga ka nalng" -ako
(inalalayan ko sya na humiga, tsaka ako kumuha ng pagkain at gamot)
"kumain ka na susubuan kita" -ako
"wag na kakahiya" -siya
"Wag na maart, ako ang cute at gwapong nurse mo ngayon at babantayan ko ang makulit at maganda kong Briannah na inaapoy ng lagnat..." -(ako yan, naliligaw)
"Ayos na sana ung maganda kaso may KONG Briannah p" -siya
"ayaw mo nun??, akin ka lang??" -ako
"tigilan mo ako, di porket may sakit ako...... hay... pakainin mo nalng ako" -siya
(sinubuan ko sya at pinainom ng gamot, pinag pahinga ko na rin sya para uminm ulit ng gamot mamaya)
AFTER 4 hours......
(pumasok ako sa room nya, gising na sya)
"time to take your medicine" -(paalala ko)
(pinakita ko ung mga gamot na iinumin nya)
"ang dami naman!!, di kaya ma overdose ako??" -(gulat na tanong nya)
"of course not!!!, may preskription ng doctor" -ako
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Teen FictionPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...