CHAPTER 76
________________________________________________________________
ARKIN's POV
" Oh dude, isasakal ka na naman......., pangatlong beses na " -Clint
" ayos lang kung kay Briannah ako isasakal "
" inlababo ka talaga, She change you alot dude " -Jaomin
" Yeah!! She also complete the missing part in my life, sobrang saya ko talaga dude, "
" may kwenta din pala ung pakikipaglaban nyo, sa dinami dami ng pagsubok n dumaan sa inyo kayo padin sa huli " -Jaomin
" Dude!!, kung may award lang sila na ang Best Couple in the universe eh...., pero teka??, 9:20 na bat wala pa ung bride??, supposed to be kanina mpa dapat sya nandito " -Clint
" Shit!!, baka naman, tumakbo na yun!!!"
" dadating din yun " -Jaomin
" Wala talaga sya......!!!!"
" Easy ka l--- "
" bakit???"
" sya ba hinahanap mo???? "
" akala ko, hindi ka na dadating "
" pwede ba naman yun??!, pasalamat ka, mabait ung nagpasakay sakin, nasiraan ung sasakyan kanina, "
" kaya ba sa pinto sa gilid ka dumaan??"
" opo!!!"
" I, Arkin de Monte Arevallo, promised Briannah de Monte Arevallo to protect her, and love her all my life.., I will be a good and perfect husband and father to you and to our children... Briannah, take this ring as a sign of my love, loyalty, honesty and fidelity, I love you forever......, to the infinity and beyond!!!!"
" I Briannah de Monte Arevallo, promised to Mr. Arkin that I will be a good lawfull wife., I will take care of you and our children., Arkin pls. take this ring as a sign of my love and fidelity.., I love you too, to the infinity and beyond!!!!! "
" I now pronounce you, husband and wife, you may now kiss the bride "
" Briannah de Monte Arevallo, bakit??"
" anung bakit??"
" ninakaw mo yung puso ko, bakit ikaw lang ang tinitibok tibok nito??, bakit sayo lang ako ganito??, ba--- Aray!!"
" bakit ka ng bakit, jan... hahaha..... "
" pero masya ako, kasi sa kabila ng lahat ng pinagdaanan natin, ito parin tayo, masya, magkasama, .... isa pa sana pangatlong anak natin babae "
" drama masyado!!!!, Wee.... I want also a girl.., sana nga.... "
" I Love You!!!!"
" I Love You Too!!!!!!!!"
" PUBLIC DISPLAY OF AFFECTION!!!!!!!!!!!!!!!, TAMA NA YAN!!!!"
________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Teen FictionPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...