CHAPTER 48
________________________________________________________________
BRIANNAH's POV
(wala akong balak pumasok ngayon, panu kasi, kaklase ko si Inigo/ Kiel, isa pa katabi ko siya,,.... hanggang ngayon natatakot ako sa pwede nyang gawin sakin, lalo na nung gabing kinidnap nya ako, yung muntik na nya akong magalaw..., pero ang mas ikinatatakot ko ay ang pwede niyang gawin sa mga taong mahahalaga sa buhay ko, ako nalang wag lang sila madamay....., nandito ako sa room ko, nakaligo na ako, pero iniisip ko kung papasok ako.....
.
.
. biglang nag-ring ang phone ko)
[ wala ka bang balak pumasok???] -Kiel
"sa tingin mo, kung papasok ako, may matututunan ako???" -(sagot ko)
[ tsk!, umiiwas ka sakin, alam ko, but you know what can I do diba???] -(pagbabanta nya)
"wag mo silang idamay!!!!, ginagawa ko naman ang gusto mo" -ako
[ kung ganun, go to school, meet me infront of the gate, I will wait for you] -siya
(pinutol na nya ang usapan namin, no choice ako, papasok ako sa school, di nagtagal ay nakarating ako sa school, and he's waiting for me...., kinuha nya yung bag ko, lahat ng estudyante naka-tingin samin, lalo na sakin, at naririnig ko na naman ang mga bulung-bulungan nila....., titiisin ko lahat..., for the sake of the people who surrounds me!!!!, )
[ sabay tayong mag-lunch] -Kiel
" bahala ka" -ako
(di sya nakuntento at inakbayan pa nya ako, nakita ko naman sila Arkin at Myka na pasalubong samin, nakatingin si Arkin sakin... ng magkalapit na kami)
"hai, Briannah, sino yang kasama mo???, boyfriend mo???" -(tanong sakin ni Myka)
(sasagot sana ako ng...)
"yes, she's my girlfriend" -(sagot ni Kiel)
(nakita ko naman si Arkin na tumingin ng masama kay Inigo, halata itong nag-pipigil ng galit... wala akong magawa)
" I see, why don't you join us later???, uhmm. double date??, right Arkin??" -Myka
(di sumagot si Arkin, at umiwas ng tingin)
" okay, sama kami" -Kiel
(no!!!!!!!!, anu balak nya!!!!!, hindi pwede to......)
"okay!!! see you later!!, I'll txt you nalang" -Myka
(umalis na silang dalawa.......)
" bakit ka pumayag???" -ako
"wala namang masama, diba??" -Kiel
" kung anung balak mo, please, wag mo ng ituloy..,.," -ako
"then, follow my command, pupunta tayo" -Kiel
(di na ako kumibo hanggang sa makarating kami sa classroom, I want to talk to Xylie, pero I can't ... kaya hanggang tinginan nalang kami...... dumating ang guro namin
.
.
.
. Lecture
.
.
.
. Lecture
.
.
.
. Lecture
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Genç KurguPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...