A gangster's love ( 2 sides) -----> Bonding :-)

13.5K 374 15
                                    

CHAPTER 18

________________________________________________________________

BRIANNAH's POV

(nagising ako dahil may naramdaman akong nakayakap sakin, pero imbes na matakot ako, ay naramdaman kong safe ako sa kanya,...... ang bango nya :-)..........., tinignan ko kung sino ung taong naka akap sakin, pag tingala ko.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

......si ARKIN BRENT de MONTE AREVALLO

.

.

.

.

.

.

.

.

....tinignan ko lang ung mukha nya, teka????? bakit may mga sugat sya????,, bigla ko nalng na alala ung mga nangyari kagabi kaya napa bangon ako, at medyo nagising naman siya)

"a-an-ano bah?" -(sabi nya na halatang ina-antok pa)

"so-sorry" -(sabi ko)

(tumingin ako sa paligid, katabi ng couch ung kama ko, siguro nahulog ako kagabi sa couch, so it means, binantayan nya ako kagabi............ dahan-dahan akong bumangon pero bigla nyanakong hinatak pahigabat inakap)

"dito kah muhnah" -(sabi nya habang tulog)

"may pasok pa tayo Arkin" -(sabi ko)

(pero di na sya nag-salita pa, at patuloy parin siya sa pag-tulog, na puyat siguro tong kaka-bantay sakin........ dapat di na ako magalit sa kanya ngayon, hinayaan ko nalng siya na matulog habang akap nya ako......... naka tingin lang ako sa mukha nya ng bigla syang mag-salita)

"I'm sorry" -(sabi nya habang nakapikit)

(napa isip naman ako, di ba dapat ako????, tumingin ulit ako sa mukha nya,,, gising na pala siya at naka smile, nag smilevdin ako)

"I'm sorry Briannah" -(sabi nya habang naka tingin sa mata ko)

"sorry saan???, ako dapat yun" -(sabi ko)

"no....." -(bulong nya)

(kinuha nya ang isa kong kamay at nilagay sa mukha nya)

"di ka dapat nandun, it's all my fault, di kita na bantayan..... dapat nasa bahay ka na nun......, panu nalng kung natalo ako sa laban????" -(bulong nya sakin)

"mag papatalo ka ba??" -(tanong ko)

"HINDI, kasi I CARE ABOUT YOU!!!!!!!!" -(sabi niya)

(di ako naka pag salita sa sinabi nya, nilapit nya ng konti ung mukha nya........ilang inch nalng ung mga face namin.....)

" at hinding-hindi ako papayag na magpatalo, mananalo ako hanggang sa makakaya ko basta, PARA SAYO, I'LL DO EVERYTHING....... I LIKE YOU BRIANNAH......" -(sabi nya habang naka ngiti)

(dahan-dahan nyang nilapit ang mukha nya sakin at.....,,,,)

.

.

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon