A gangster's love (2 side) Are you my savior or not????

26.3K 502 16
                                    

CHAPTER 4 >my savior or not?

BRIANNAH's POV

(buti nalang, safe ang bestie ko.....

..... 6:00 na at pauwi na ako ngayon naghihintay nalng ako ng masasakyan sa waiting shed....

Hintay.....

Para ng taxi..... (ay naunahan ako)

..... ay na apo. lagi nalng akong nauunahan.. tsk! makapaglakad na nga lang pauwi.. :-) )

___________________________________________

ARKIN BRENT's POV

( ito ako ngayon, nag dadrive..... pauwi na ako ngayon sa bahay, pero ibang daan ung dinaanan ko, panu ba naman kasi traffic ung dinadaanan ko lagi.... )

*nag dadrive lang si Arkin Brent ng biglang tumigil ang sasakyan nya*

(nyemas naman oo... ngayon ka pa nag-overheat, medyo malayo pa man din ang pagawaan ng sasakyan dito)

*lumabas si Arkin Brent ng sasakyan at naghahanap ng sasakyang dadaan panu ba naman halos walang bahay ng biglang may sumigaw ng tulong*

___________________________________________

BRIANNAH's POV

(habang naglalakad ako, ay bigla nalang may mga humarang na lalake sakin 3 sila at nakakatakot ang itsura)

"hatid ka na namin miss, bawal mag-isa ang babae sa daan" -(sabi ng isang lalake)

(halong takot at kaba ang nararamdaman ko ngayon. but, kailangan kong magpakatatag...)

"hindi na po, malapit naman na po ako" -(sagot ko sa kanila)

"kung ganun sumama ka muna saamin, tiyak masasayahan ka" -(sabi naman ng isa)

"kailangan ko na pong umuwi" -(sagot ko)

(paalis na ako ng bigla nilang hawakan ang magkabila kong kamay... dinala nila ako sa di kalayuang lugar

.... nagpuumiglas ako sa kanila, kaso they are strong)

"Tulong!!!! pakawalan nyo ako!!!! Ahhhhhh!!!!! Help!!!!" -sigaw ko

"wag ka nang magmatigas jan! sumunod ka nalng samin para di ka masaktan" -(pagbabanta ng isa pang lalake)

"pls! pakawalan nyo na ako.. maawa naman kayo" -(pagmamaka-awq ko sa 3 lalake)

"tumahimik ka nalng jan!" -(sigaw nung isa)

"tulong!!!! tulungan nyo ko!!!!" -(ubod lakas kong sigaw)

"sumigaw ka lang jan, wala naman makakarinig sayo" -(nakngiting abi nung isa)

_______________________________________

ARKIN BRENT's POV

(nakarinig ako ng sumigaw ng tulong, tyak babae un,, sinundan ko ang bawat sigaw nya, nangmakita ko ay nagtago ako sa isang madilim na lugar at sinili kung sino...

....laking gulat ko dahil ung babaeng ginoodtime ko kaninang umaga ang sumisigaw at may kasamang mga lalake.... aalis na sana ako.. kaso naawa ako sa kanya, nakinig ako saglit sa kanila)

"wag ka nang magmatigas jan! sumunod ka nalng samin para di ka masaktan" -(pagbabanta ng isa pang lalake)

"pls! pakawalan nyo na ako.. maawa naman kayo" -(pagmamaka- awa nya sa 3 lalake)

"tumahimik ka nalng jan!" -(sigaw nung isa)

"tulong!!!! tulungan nyo ko!!!!" -(sigaw nya)

"sumigaw ka lang jan, wala naman makakarinig sayo" -(nakngiting sabi nung isa)

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon