CHAPTER 19
________________________________________________________________
JAOMIN's POV
(papunta ako sa hideout namin dito sa loob ng school, may sasabihin kasi akong importante kay Arkin, dapat kahapon ko pa yun nasabi kaso absent sya, tapos pati si Briannah absent din, grabe naman kasi yung nangyari nung gabi ng gangfight namin, di namin inaasahan na si Briannah, pa ung naging price, buti nalang at nanalo si Arkin, halata naman kasi na gusto at mahal nya si Briannah ayaw pang umamin..... tss......)
"uy pre!!!! san punta mo??" -Clint
"sa hideout, nandun ba si Arkin?" -ako
"wala pa, di ko nga alam kung papasok na naman yun" -(sabay kamot sa batok)
"sige salamat, sabay na ako ayo" -(sabi ko)
(naglakad na kami)
"ayos na ba ang mga sugat mo??" -(tanong ni Clint)
"Medyo ayos na rin, ikaw ba?" -ako
"Masakit padin ung napalo ng tubo, pero kaya naman" -siya
"OMG!!!!!! BLACK SHADOW DEATH!!!!!!!!!!" -(sunod-sunod na sabi ng mga babae sa paligid)
"pre, ito na naman" -Clint
"GWAPO TALGA NILA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " -(sigaw nung ibang mga babae)
(di na namin pinansin ung mga nag kakaguluhang babae, diretso lang kami ng may, biglang naglakas loob na lumapit samin...)
"why your so? Dedma????" -(sabi ng babae habang nakahawak sa braso ko)
"kailangan ka bang pansinin?" -ako
"naman ei!!!! you talga!!!!" -(sabi nung babae)
"PATAY!!!!!!!!!!" -(sigaw ni Clint)
(tumingin ako sa tinitignan ni Clint at ang masasabi ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
......... PATAY NGA!!!!!!!!!!!!!)
.
.
.
.
.
.
.
.
_________________________________
XYLIE's POV
(kasama ko si Briannah ngayon, hinhintay namin yung teacher namin, nag kwento sya sa nangyari, about sa gangfight at kung bakit sya absent........... after ng 15 minutes wala kaming dumating na teacher.... kaya lumabas muna kami para kumain sa canteen...... nasa hallway kami ng, biglang sumama ang tingin ko sa nakita ko, si Jaomin, may babaeng naka pulupot sa braso nya........ ayun nagalit ako at nag-walkout naiwan ko si bestie dun..........)
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Teen FictionPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...