A gangster's love ( 2 sides) ----> Guilty Feeling

9.6K 233 9
                                    

CHAPTER 61

________________________________________________________________

MS. SOMEONE'S POV

>FLASHBACK

"anung balita??" -(Kiel)

"ayun di parin gumigising, di nga ako makalapit ei, laging nandun si Arkin at yung ibang member ng gang nila, at ibang friends??, kawawa ka naman, di ka makalapit" -(ako)

"SHUT UP!! or else!!" -(siya)

"or else ano??? you gonna kill me???, as if you can" -(ako)

.

.

.

___________________ CCCRRAACCCKK!!!!!!!_______________________

.

.

.

.

"pwede kong gawin yun,, kahit ngayon na" -(nakakatakot ang aura nya)

"s-sabi ko nga,, joke lang"

"hindi ako nanloloko, pag-sinabi ko sinabi ko" -(siya)

>END OF FLASHBACK

>FLASHBACK

" may amnesia si Briannah, si Myka lang yung kilala nya"

"really??, poor Arkin" -(siya)

"masaya ka na??"

"pano ako sasaya kung wala naman sakin si Briannah??, I love her so much, pero buti nalang..... hahahahhaha... and thanks to you" -(siya)

"B-bkit??"

"kasi sinagasaan mo siya, your on the right track so don't back off, tutal sinimulan mo na, bat di mo nalng ituloy??

"ayokong matulad sayo, ginagawa ko lang to dahil I want Arkin, I really want him" -(ako)

" eh bakit hindi mo simulan ngayon ang pang-aakit sa kanya?? tutal hindi siya maalala ni Briannah??" -(siya)

"eh bat ikaw?? tutal walang maalala si Briannah bakit hindi mo din simulan ang pang-aakit sa kanya?? tutal malandi siya!!!"

"don't ever tell that to her!!!!! mabait siya!!!" -(galit na sabi nya)

"so panu magiging kayo?? kung siya mabait at ikaw... masama, isang masamang nilalang"

"anung tawag mo sa sarili mo???, mabait?? inosente??, isa ka ding masama" -(siya)

>END OF FLASHBACK

________________________

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon