A gangster's love ( 2 sides) ----> Muling Pag-kikita

13K 313 3
                                    

CHAPTER 24

________________________________________________________________

JOHNRAY's POV

(ang tagal kong nawala siguro mga 3 araw, umuwi ako samin, gusto ko lang makapag-pahinga, panu kasi nabalitaan ko na nasa Pilipinas daw si Ylyne, ex-girlfriend ko sya at isa ding gangster....

.

.

.... nag-break kami dahil sa kuya nya.. kalaban ksi ng grupo ko ang grupo ng kuya nya, ang masama pa doon ay siniraan ako ng kuya ni Ylyne sa kanya kaya naman, galit ako sa kanya, dahil mas pinaniwalaan pa nya ang kasinungalingan ng kapatid nya, ang hindi ko alam kung anu ang rason kung bakit galit na galit sakin si Ylyne nung mga panahon na yun, alam ko sa sarili kong mahal ko pa sya kaso, ang sakit din ng ginawa nya sakin......)

.

.

.

.(pag kadating ko sa probinsya namin, ay sinalubong ako ng isa kong kagrupo, actually sya ang tumatayong leader habang wala ako, kung tutuusin sya na talga ang leader ako nalng ang tumitingin sa kanila, pag may problema, connectado ang grupo ko sa grupo nila Arkin, kasi dahil kay Arkin, siguro palaboy na tong mga to samin)

"dude!!, long time no see, ah, musta??" -(salubong sakin ni Ronan)

"Oo nga!, ayos lang naman ako dude, mag papahinga lang saglit, saan sila??" -(tanong ko)

"may gangfight dun sa court, nanunod sila dun tsaka, babae ang mag-lalaban ngayon" -siya

"ganun ba??, pag-babae nga naman ang mag-lalaban, hay naku" -(tawa kong sabi)

"eh, dude balita mo na ba?" -siya

"ano???" -ako

"ung mga-lalaban kasi ngayon, Girly Slayer Group eh?, diba grupo nila Ylyne un??" -(alanganin na tanong nya)

"Oo, eh ano ngayon??, wala sya dun" -ako

"dude kasi bumalik na si Ylyne" -siya

(pag-kasabi nya nun ay, napatakbo ako bigla sa nasabing pag-dadausan ng gangfight..........

.

.

..... tumakbo ako ng mabilis papunta dun, at pag-dating ko ay nakita ko na nag-lalaban na sila, pero syempre nakatago ako sa gilid...... pinag-mamasdan ko si Ylyne sa bawat galaw nya, ganun parin sya, Breaker talga, kaya pati puso ko sinira nya, tss.........)

"Ylyne nandito si Johnray oh!!!!!!!!!" -(sigaw nung taong malapit sakin)

(napatingin si Ylyne dun sa nag-salita, kaya ako nag-tago para di nya makita........

matagal din yung laban nila hanggang sa manalo sila, umalis na ako dun sa court)/

______________________________________

YLYNE's POV

(laban namin ngayon, actually I miss this kind of fight ^_____^........... kakabalik ko lang last week sa Pilipinas, 2 years din akong nawala, at 2 years din akong hindi lumalaban sa gangfight, may nakaka-away din ako sa states noon pero, di katulad ng ganito........,)

" Uy!!!!!!, ready ka na??" -(tanong sakin ni Nickle, ang leader ng grupo namin)

"yeah ^___^ , its been 2 years, since wala akong laban, and duh!!!, I miss it" -ako

"Tara na!!" -(pag-yayaya ni Therin)

(pumunta na kami sa court, at nandun na nga yung makakalaban namin)

"welcome back, Breaker" -(sabi ng kalaban ko)

"Thank you, Ms???, Webby" -ako

"I'm not webby!!!!!!, how dare you???" -(inis nya)

"ow!, I miss the way I tease you" -(asar kong sabi)

(di nya sya umimik pa at nag-simula na ang laban namin........., grabe until now, weak parin ang grupo na ito, tsk! tsk!... sa kalagitnaan ng laban namin ay may sumigaw)

"Ylyne nandito si Johnray oh!!!!!!!!!" -(sigaw nung nanunuod)

(napalingon ako, I want to see him...... I want to talk to him....., pero I need to focuse now..... pinag-patuloy ko ang pakikipaglaban hanggang sa manalo kami, bigla akong lumabas sa court para hanapin si Johnray, may nakita naman ako na kahawig nya kaya ba

ak ko syang sundan kaso)

"bat ka umalis agad??" -(habol sakin ni Ennail)

"kasi??, may--" -ako

"mamaya na yan!!!, let's celebrate!!!!.!" -Ennail

(hinila nya ako papasok sa sasakyan, di parin maalis sa isip ko na nanditp si Johnray ngayon....)

"are you okay??" -(tanong sakin ni Nickle)

(tumango nalng ako, pumunta kami sa bar para mag celebrate)

_________________________________

JOHNRAY's POV

(tumakbo ako pauwi, sana di ako nakita ni Ylyne, di pa ako ready na kausapin sya.........)

"nakita mo sya??" -(tanong ni Ronan)

"Oo, di parin sya nag-babago" -ako

(nagsi-datingan ung iba pang grupo)

"bigla ka nalang nawala???," -(tanong sakin ni Shin)

"alam mo ba hinahanap ka ni Ylyne, after nung fight??" -(sabi naman ni Dazen)

"di ako nagpakita" -ako

"bakit??" -(tanong ni Val)

"basta" -(simpleng sagot ko)

(wala nang nagsalita pa sa kanila.

.

.

.

.

.

... nag stay pa ako dun ng 2 days, pero di ko na nakita o narinig ang pangalan ni Ylyne, o ang grupo nila........., isa pa tinawagan na rin ako ni Clint, may laban daw kasi nitong biyernes..........)

(nag-paalam na ako sa mga ka-grupo ko at umalis na

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.... Sana makaya ko ng harapin si Ylyne..........)

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon