A gangster's love ( 2 sides) ----> Can I be your Valentine Date????

12.3K 334 2
                                    

CHAPTER 31

_______________________________________________

ARKIN BRENT's POV

"manong ayos na po ba yung nasa grass???" -(tanong ko kay manong)

"oo iho" -siya

"salamat po,nUy!!!, Johnray, okay na ba yan??" -ako

"Oo, nasa tune na" -Johnray

" oh, ito na ung red rose, sa mall ko yan binili, 200 isang piraso niyan" -(reklamo ni Clint)

"di ko na to babayaran, sagot ko na date nyo ni Nika" -ako

"sige, sige" -Clint

"ang dami mong pakulo, gago ka talga, oh ito ung maskarang hinihiram mo, balik mo yan ah, ninakaw ko lang yan sa kwarto ng kapatid ko" -Jaomin

"mas gago ka, ninakaw mo to kay butchokoy kaya malaki sa mukha ko" -ako

(Another surprise, hehehehe, di nya ako makikilala dahil naka-umiform ako ng school, first time kong masuot ng uniform this college, basta para sa kanya gagawin ko lahat, natamaan ni kupido ung puso ko....... di na nya ako makikilala dahil alam nya ayaw na ayaw kong nag-susuot ng uniform..... heheheheheh)

_________________________________

BRIANNAH's POV

"anong meron dun??" -(tanong ko kay Xylie)

"huh?.., tarey!!!, let's see" -Xylie

(hinila nya ako at naki siksik, tumingin kami sa baba, tumingin sa mga tumutugtog..... may tatlong lalakeng mga naka-uniform at tumutugtog na I'll Never Go, tapos may naka ukit sa damuhan na Prom???, grabe sweet ng may gawa nito........, Panu naman si Arkin nagtanong lang kanina kung pwede ko syang prom date, pero mamaya ko na sya sasagutin pag dating sa bahay...........)

"bestie, di kaya magalit si Arkin?????," -(nag-aalala lang ako sa damuhan, ayaw pa naman nun na sinisira ang property ng school, kaya nga super linis dito)

(nag nod lang si Xylie sakin, bigla namang nagsi tilian ang mga babae dahil sa lalakeng naka maskara at naka uniform, may dala itong 3 red roses........ palakad ito palapit.....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

. SA AKIN????????)

.

. lalong nag-tilian ang mga babae dahil binibigay nya sakin ang 3 roses, di ko alam kung tatanggapin ko ito, alanganin ako, baka magalit si Arkin sakin...... naka-tingin lang ako dun sa naka mascara)

"hindi mo ba kukunin???" -(tanong nya sakin)

"sorry, ka-kasi..... magagalit ung..... boyfriend ko" -ako

(bigla nyang tinanggal ung maskara na nakasuot sa kanya, natulala ako dahil ang gwapo gwapo nya!!!!!!!!!...)

"sinong magagalit???, si Death Shadow?????, patayin ko pa yun... ano????, di mo parin ba tatangapin????" -siya

2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon