CHAPTER 21
________________________________________________________________
NIKA's POV ( ngayon lang ulit ^_^ ....)
(nandito ako sa school ngayon, break kasi namin ei........ kaya tumawag ako kay kuya CJ kaso busy...... bakit kaya???, naka-upo lang ako dito sa pinagawa ni kuyang park for me........ hehe Oo, sya rin may ari ng school ko panu katabi lang ng school namin ang school nila, pero sabi nya pag nag-college daw ako, akin na tong school..... super lovidubs ako ng kuya ko, kaya kung mag-bigay sakin eh..., ganun ganun nalng..........
.
.
........... dito ako sa park at kumakain, habang tinatawagan si kuya CJ, kaso walang sumsagot kaya kumain na ako, sa di inaasahan may lumapit saking mga babae)
"HOY!!!!!!!!!, babae!!!!!" -(sigaw ng bruhilda)
(away na naman ba gusto nila????, di kasi nila alam na kapatid ko si kuya Arkin, ayokong pag ka guluhan, buti nalng he understand kung anu gusto ko.........
......
........so ayun may sumigaw pero di ko na pinansin, pinagpatuloy ko lang ang pag-kain ko ng bigla nya itong tabigin kaya bumagsak ang kinakain ko....)
"bastos ka ba???" -(sigaw nung isang bitchy)
"anu bang gusto mong bruha ka??" -(asar ko sa kanya)
"what you just call me??" -(tanong nya)
"BRUHA!!!!!, wala akong time makipag-away sayo, bruha ka, so please.... excuse me" -(na ka ngiti kong sabi)
(pa alis na ako ng sabunutan nya ako)
"pwes ako meron!!!!" -(galaiting sigaw nya)
(hinagis nya ako, kaya naman humandusay ako sa sahig)
"HINDI KA LALABAN???" -(tapang na sabi nung clown)
"bat ako lalaban???, sayang lang oras ko" -(sabi ko habang tumatayo)
(pero p*t*ng-in*!!!!!!!!, sinipa ako, talgang nag-hahanap to ng away, tignan natin pag nalaman nyong kapatid ko si kuya Arkin, baka mamaya, dun na kayo sa public nag-aaral)
"anu ba talgang gusto nyo???" -(tanong ko)
"wala kaming mapag-tripan ngayon, ikaw nalng Nika...." -(sabi nung isa)
(ngumisi ako) " sige, tignan natin" -ako
(yun nga nilabanan nila ako 1 vs.4 heheheh... sabi nga ng kuya ko sisiw......., nilabanan ko sila, konti lang ung namuro sakin, lahat sa katawan...... ng biglang may narinig akong sumigaw)
"NIKA BRIENNE de MONTE AREVALLO!!!!!!!!" -Clint
(napahinto kami at tumingin dun sa sumigaw)
"hai!!! ^_____^" -ako
"DEATH LOOK?????!!" -(mga bruhilda)
(lumapit sakin si kuya CJ)
"anung ginagawa mo??" -(tanong niya sakin)
"kasi.... ^_______^" -ako
"alam mo pag-nalaman to ni kuya mo patay ako dun, baka di na kita makita" -(seryosong sabi nya)
"pls..., di mo naman ako isusumbong diba??" -ako
"hay naku!, nagsasayng ka lang ng panahon sa babaeng talunan na yan..... death look" -(pag-lalandi ng isa)
"tss..... miss, kilala mo ba kung sino tong sinasabihan mong, talunan??" -(sabi ni Clint)
(pls... wag mong aminin............)
BINABASA MO ANG
2 Sides Of A Gangster's Love ( Complete )
Teen FictionPaano kung sa umpisa palang HINUSGAHAN mo na ang taong yun, dahil sa PHYSICAL nyang anyo?? at sa tingin mo ay MASAMA siyang tao, dahil na rin sa pagiging LEADER na sikat na gang sa Pilipinas, sa pagiging BAD BOY image nya, dahil isa syang GANGSTER...