Sakura trở mình qua lại trên chiếc giường, nàng không thể nào chợp mắt được, đôi mắt lục bảo cứ đăm chiêu nhìn vào màn đêm vô định, lòng tràn ngập những nghi vấn không tài nào lý giải được.
Quay đầu nhìn sang chú mèo nhỏ đang nằm cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp, bao nhiêu câu hỏi lại ùa về trong đầu, trong lòng có chút vui vẻ, có chút khó hiểu về những điều nàng đã nghe được từ Đông cung.
Trở mình lần nữa, Sakura cố gắng nhắm chặt mắt lại, bên tai văng vẳng tiếng chuông gió tinh tang cùng tiếng người trò chuyện, những mảng kí ức lại bỗng chốc hiện về trong tâm thức....
Sakura đứng ẩn mình sau bức tường, không muốn hai người kia phát hiện nàng ở đó. Biết rằng nghe lén là không tốt nhưng Sakura không thể ngăn nổi tính tò mò của mình, nàng thắc mắc không biết hai người đó đang nói chuyện gì. Cuối cùng nàng đã đưa ra quyết định là...đứng ở đây nghe lén.
"Anh làm vậy là có ý gì?" Giọng nữ lảnh lót của Miyura vang lên.
"Ta không hiểu em đang nói gì cả." Lần này là một giọng nam trầm, không ai khác chính là Sasuke.
"Em đang nói tới việc anh tặng con mèo cho Sakura đấy!"
"..."
Bầu không khí phút chốc trở nên im lặng, Sasuske không nói gì và điều đó làm Miyura càng thêm nôn nóng. Nhưng người ngạc nhiên nhất khi nghe chuyện này – Sakuka thì lại càng nôn nóng hơn.
"Em đang nói về cái gì vậy?" Sasuke lạnh lùng đáp.
"Sasuke! Anh đừng có đánh trống lảng! Em đã biết hết rồi! Mấy bữa trước Sakura có bế con mèo đến chỗ em, cô ấy tưởng rằng đó là đồ của em gửi nhờ giữ hộ. Em đã nhìn rất kĩ con mèo đó, nó là giống mèo quý mà không phải ai cũng mua được, nghĩ xem, trong cung ngoại trừ em và anh thì ai có thể mua được một con mèo quý như thế."
Ngưng một chút, Miyura chờ đợi sự phản hồi của Sasuke nhưng chỉ nhận được sự im lặng của hắn. Tức tối, nàng lại tiếp tục nói:
"Còn nữa, dấu hiệu đặc trưng nhất là con mèo đó được đặt trong cái hộp màu xanh sẫm. Hồi đó, anh tặng em con Boshi cũng với cái hộp màu xanh sẫm giống như vậy, đó là thói quen. Thế nào? Tốt nhất là anh nên thừa nhận đi."
Lại một tràn dài im lặng, khiến Sakura ngứa ngáy không thôi.
"Nếu đúng là ta tặng thì sao?" 'Tảng băng' nói không nhanh không chậm, nhưng lại làm đầu óc Sakura nổ bùm một cái.
Không thể nào!
Sakura thở dài, lại nghĩ về câu nói ba phải của Sasuke, rốt cuộc là hắn có ý gì đây? Là vô tình hay cố ý? Đùa giỡn hay chân thành? Nàng cũng không biết nữa, từ xưa tâm tư đế vương đã khó dò, huống chi nàng chẳng tiếp xúc với hắn được mấy lần, làm sao mà hiểu nổi tâm tình của 'tảng băng' đó được.
"Lạ thật! Tại sao mình lại thấy buồn buồn nhỉ? Cứ như là mình...mình đã...KHOAN! MÀY ĐANG NGHĨ CÁI QUÁI GÌ VẬY HARUNO SAKURA?"
Sakura bật dậy khỏi giường, tự đánh một cái bốp vào trán để nhắc nhở, sẽ không đời nào có chuyện nàng thích Sasuke, thích một 'tảng băng' như hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Định Mệnh
RomanceHaruno Sakura trong một lần tình cờ bị lỗ đen không gian hút vào và đưa đến một thế giới cổ đại xa lạ, ‘xui xẻo’ gặp được hai mỹ nam siêu cấp: một, là vị hoàng đế lạnh lùng Uchiha Sasuke và hai, là tướng quân hentai Uzumaki Naruto, khiến cô từ một n...