Mùa đông năm 812, Tể tướng đương triều Danzo cấu kết ngoại bang, tấn công cố quốc, truất soái ngôi vị của Hoàng đế Uchiha Sasuke. Đêm đó, máu nhuộm Hỏa thành, hoàng đế thân chinh dẫn dắt quân đội, tiêu diệt toàn bộ chiến thuyền của quân địch, bắt sống kẻ phản loạn.
Cuộc tạo phản bất thành, toàn bộ gia tộc của Tể tướng đương triều đều bị lăng trì, tru di cửu tộc.
Không lâu sau, đệ nhất quý phi Haruno Sakura qua đời, di thể của nàng được đưa đi an táng tại hoàng lăng, tang lễ được tổ chức long trọng khắp Hỏa thành trong suốt bảy ngày.
Mùa thu thu 814, Hỏa Quốc xuất quân chinh phạt Nguyệt quốc và Mộc quốc.
Mùa xuân năm 815, cuộc viễn chinh thắng lợi, Hỏa Quốc cùng lúc sỡ hữu một vùng lãnh hải, lãnh thổ rộng lớn, trở thành quốc gia cực thịnh nhất trong Ngũ quốc đại lục lúc bấy giờ...
.
..
...
Kinh thành Konoha
Không khí tươi vui của mùa xuân tràn ngập khắp Hỏa thành, trên đường, người người đổ ra đông như trẩy hội, quần áo sặc sỡ hòa lẫn vào nhau tạo nên dãy màu sắc sống động rực rỡ. Những cánh hoa đẹp bay lất phất in hình trên bầu trời trong xanh đến kì lạ, chao mình nhảy múa trong không trung, từng dải hoa đăng ngũ sắc được giăng đầy trên phố, tú cầu treo cứ lúc la lúc lắc, phát ra tiếng 'đing đing' nghe thật vui tai, vô số dải lụa màu đang uốn lượn cùng những ngọn gió, cảnh tượng hết sức hoàng tráng.
Niềm vui đang bao trùm lên tất cả mọi người ở đây, hiện rõ trên từng nét mặt của dân chúng, vui trong ánh mắt, trong nụ cười, trong từng cử chỉ cùng những tiếng tung hô vang như sấm dậy. Họ vui không chỉ vì sự trù phú, tưng bừng của lễ hội mùa xuân mà còn vì chiến thắng của quân đội Hỏa Quốc!
Trong tiếng reo hò, đoàn quân bừng bừng khí thế tiến về hoàng thành, nhận được rất nhiều lời chúc mừng của dân chúng, binh lính dù có chút tiều tụy mệt mỏi nhưng khi trở về cố hương, cảm nhận được tình cảm nồng ấm của mọi người thì chút mệt mỏi đó đều biến mất hết cả. Mà vị hoàng đế của họ, ngươi đang cưỡi trên hắc mã uy dũng kia, giáp bạc lấp lánh còn vươn chút phong sương bụi mờ, khuôn mặt ngạo nghễ vẫn lạnh đạm như cũ, toàn thân toát ra hơi thở lạnh lùng, mạnh mẽ, khiến biết bao cô nương dưới kia chỉ có thể nhìn theo với ánh mắt ngưỡng mộ, si mê.
Khắp nơi tưng bừng nhộn nhịp là thế, nhưng, ở một nơi nào đó trong Hỏa thành, lại không tồn tại cái gọi là 'niềm vui'.
Nằm khuất sâu trong một con hẻm tối vắng người, ngôi nhà cũ kĩ hiện lên, hoàng tàn, đổ nát, âm u tĩnh mịch, nhưng, ít ai ngờ được, bên trong cái ngôi nhà cũ nát đến ma cũng chẳng thèm ở này lại đang diễn ra những việc làm tội ác.
Chẳng hạn như, buôn bán người.
Bên trong ngôi nhà đang có khoảng hơn chục người, phần lớn đều là những cô nương tuổi còn rất trẻ, nhỏ nhất trong số đó là một cô bé chỉ mới mười hai, mười ba tuổi, tất cả đều bị trói cả tay chân, ngồi bệch xuống sàn nhà, miệng nhét vải, quần áo đôi chỗ rách bươm, ánh mắt nếu không phải là tuyệt vọng, đau đớn thì là trống rỗng, vô hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Định Mệnh
RomanceHaruno Sakura trong một lần tình cờ bị lỗ đen không gian hút vào và đưa đến một thế giới cổ đại xa lạ, ‘xui xẻo’ gặp được hai mỹ nam siêu cấp: một, là vị hoàng đế lạnh lùng Uchiha Sasuke và hai, là tướng quân hentai Uzumaki Naruto, khiến cô từ một n...