And there he saw the sexiest woman he had ever seen. Wearing a black two piece bikini na may accent na silver. He couldn't help but stare at the beauty infront of him. She has a voluptious body, a round hips and a breast that he knows will fit in his hand perfectly. For the first time, he find her unkept hair sexy. She truly is a goddess.
''What are doing her?'' nagmamalditang tanong ni Maggie na nakalimutan nyang nakapulupot pa rin pala sa kanya ang mga galamay.
''She's with me.'' His cousin na ngiting-ngiti. ''I hope you don't mind since you allowed me to bring someone.''
''It's fine.'' wika ni Maggie saka ibinalik ang atensyon sa kanya.
Nilalaro ng mga daliri nito sa kamay ang batok nya habang lalo nitong inilalapit ang katawan sa katawan nya. Hindi nya na talaga gusto ang ginagawa nito lalo na at kitang-kita nyang hindi iniaalis ni Rostica ang mga mata sa kanila.
He saw no emotions in her face. Para itong nanonood lang ng palabas sa telebisyon.
''Mag..'' wika nya dito habang tinatanggal ang kamay nito sa batok nya. Pero sa halip na lumayo, lalo nitong hinigpitan ang pagkakakapit sa kanya. He was stunned when she planted a wet kiss on his neck. Not just once but multiple times!
''Maggie!''
''C'mon Nate. I know you want me too. I can feel it in your pants.'' saka ito ngumisi ng mapangakit sa kanya. ''If you want, we can ditch this party and have a party in my room. Just the two of us.'' wika nito bago bahagyang kinagat ang labi nito.
Oh dear. She must have mistaken his arousal as her effect on him. Ang totoo, hindi ito ang babaeng naging dahilan ng paninikip ng pantalon nya kundi ang babaeng may animo buhok ni bob marley.
''I'm sorry, Mag. But it's not you that i want.'' Saka na ito walang pagaalinlangang tinalikuran.
Naiwan namang nagpupuyos ang damdamin ni Maggie. No one dares to say no to her.
Samantala sa isang lamesa kung nasaan ang mga pagkain ay busy naman si Rostica sa paglalagay ng mgapagkain sa hawak na paper plate habang bubulong-bulong sa sarili.
''Bantay lang ka sa akoang tawhana ka. Barangon ta jud ka!'' -humanda ka sa aking lalaki ka. kukulamin talaga kita-
Nakakainis! Nakakabwisit! Nakakapangigigil! Kung alam lang nyang ganun ang makikita nyang eksena kanina, hindi na sana sya sumama sa pinsan nito dito. Sana nanood nalang sa ng on the wings of love! Sana nageenjoy sya ngayon at nagchecheer kay clark habang naninilbihan kay mang sol. Kinikilig sana sya ngayon at hindi giniginaw. Unta wala nangurog iyang kuyukot sa katugnaw, wala nangurog iyang simod ug nanlagom. Wala unta sya gipanuhot. Kaganiha pa ba sya sige ug pasimple ug pangutot kay gipauhotan na sya sa iyang gisuot. -sana hindi nanginginig sa lamig ang kuyukot nya, hindi sana nanginginig at nangingitim ang labi nya sa lamig. hindi sana sya kinakabagan ngayon dahil sa suot nya. kanina pa naman sya pasimpleng umuotot.-
Kumukulo ang dugo sa inis na pinagdiskitahan nya ang pagkain na nasa plato. Doon nya ibinuhos ang inis sa nakita, kaya di na nya napansin na halos maubos na nya iyon. She is also not aware na may mga lalaking nakatingin sa kanya kanina pa.
Some of them wanted to introduce themselves to her. Some wanted to flirt. They are attracted to her and at the same time amuse. Some find her funny for the reason that she eats like a kargador sa pier not minding na lumalaki na ang tyan nya sa busog. But there is someone who looks at her as if he owns her. Looks at her with possessiveness that made the other guys back off. She is still so into her food na hindi nya napansin ang taong kinaiinisan na papalapit na pala sa kanya.
''You eat like you have been starve for days.'' she can see the amusement on his eyes.
'Jucko ko dai! Kalami tusukon ug tinidor sa kigwa!' she said to herself.
''Pakialam mo ba?'' angil nya dito.
''Because Swang, your tummy is already sticking out. You don't look sexy anymore. Para ka nang butete.'' sabi nito bago tumawa.
''Suntokin ko yang nguso mo.'' wika nya bago ito inambanan ng sutok.
''Bilisan mo kumain para makauwi na tayo.'' wik nito nakapangumbaba sa mesa habang nakatingin sa kanya. Naku'concious tuloy sya at di makakain ng maayos dahil sa klase ngtitig nito.
Iba kasi ang tingin nito sa kanya ngayon. Yung tingin nito sa kanya ay yung tipo ng tingin na ibinibigay ng bidang lalaki sa bidang babae. Yung bang tingin na may kasamang landi.
''Wag mo nga akong titigan.'' she said to him ng hindi na nya matagalan ang tingin nito.
''I can't help it.'' wika nito bago inalis nito ang ilang hibla ng buhok sa mukha nya.
Ay syet! Inlab na ba ito sa kanya? Ito na ba ang Clark ng buhay nya? Ang poreber nya?
''Wag kang excited. I'm not yet inlove with you.'' wika nito bago inihilamos ang kamay sa mukha nya. ''But i'm starting to like you though. A lot.''
Teka! Ano daw? Di nya kasi narinig ang huling sinabi nito dahil biglang naghiyawan ang mga tao sa swimming pool.
''Huh? Ulitin mo nga di ko narinig eh.''
''Sabi ko, alis na tayo.'' nakasimangot na wika nito.
Ay wait. Bakit mukhang naginarte agad ito? Dahil lang di nya narinig ang sinabi nito naginarte na agad ito? Aba, baka akala nito nakalimutan na nya yung eksenang inabutan nya kanina.
''Ayoko sumabay sayo. Sa pinsan mo ako sasama pauwi since sya naman ang kasama ko pumunta dito.'' pagiinarte din nya.
''I doubt if he can take you home. Baka nga di umuwi mamaya yun eh.'' wika nito na nakatingin sa isang pares na nasa pool. Sinunda nya ang tinitingnan nito, at ganun nalang ang panlalaki ng mga mata nya sa nakita. Porn in live action!
Siya ata ang nahihiya sa pinaggagawa ng pinsan ni Nate at nang babae. Nakaupo ang babae sa lap ng lalaki habang panay laplapan nila. Nakikita din nya ang kakaibang galaw ng mga ito. Maryosep!
''Uwi na tayo.'' mas nauna pa ata syang tumayo at mabilis na naglakad palabas ng mansion. Di kinaya ng powers nya ang nasaksihang kamunduhan. Natatawa namang sumunod sa kanya si Nate.
BINABASA MO ANG
Si Promdi made at Si State side
RomanceRostica Narsia ay isang dalagang tubong davao del sur. Ipinagkasundong ipakasal sa isang matandang may'ari ng isang maliit na sabungan sa kanilang probensya, dahil sa utang ng amang lasenggo na, sugarol pa. Si Nate Baitman isang canadian/filipino n...