Ps. Wag na wag kong malalaman na nambababae ka dyan dahil paburuton naku na imong itlog. Ako nang pataason ug maayo imong toot. Bibigyan kita ng maraming balakubak at bulutong sa fes. Hindi mo siguro alam, may special power ako kaya malalaman at malalaman ko kung may kalokohan ka dyan. Kaya be a good boyfriend, ok? I LOVE YOU SO MUCH BEBE KOH! mwah! tsup tsup! :)
Napapailing na napapangiti nalang sya.
He just arrived about an hour ago sa apartment nya dito sa america. He just rest for a little bit then decided to go take a shower. Nakatapis lang sya ng twalya ng buklatin nya ang kanyang maleta to find something to wear. He is getting ready dahil ngayon na sya bibili ng cellphone. Iniwan nya kasi kay ROstica ang cellphone nya para may magamit silang dalawa to contact each other privately. And good thing he did. Kung hindi ay baka di nya nakita ang pabaon ng kanyang maysa'aswang na nobya.
She actually slip a picture frame of them together and a shirt that says I'M HAVING MY 5'TH CHILD AND MY WIFE IS A WITCH in bold letters. So childish and yet so cute. Namiss na nya tuloy ang nobya. So in order for him to cure his missing-my-aswang-na-magandang-jowa syndrome, he need to get his ass off and go buy himself a phone. Or maybe he can just open his laptop and call her on skype. Yes, that is what he should do. So he quickly dress up and turned his laptop on only to be greeted by their time difference. Damn! How can he forget na madaling araw na pala sa pilipinas ngayon!
''Damn!'' naiinis niyang wika.
Pabagsak siyang naupo sa kanyang kama bago naupo. Halos wala pang dalawang araw niyang hindi nakakausap at nakikita ang nobya, pero pakiramdam nya ay taon na ang binilang.
''How can i survive this?'' wala sa sariling tanong nya sa kawalan.
This is his first time to have a long distance relationship. All his past relationships, if you call his past flings relationships, are all five or six miles from where he lives. Minsan nga sa kanyang bahay na halos manirahan ang mga girlsfriends nya noon. He was and will always be the clingy type. He don't do long distance relationships. Mahirap at nakakapraning kasi. But look what love did to him. Look what cupid's work can do. Never under estimate that little kid on his bahag with his bow and arrow. Yan ang napatunayan nya.
Hindi na tuloy nya namalayang nakatulog na pala sya dahil sa pagod at kakaisip kay kupido.
BINABASA MO ANG
Si Promdi made at Si State side
RomanceRostica Narsia ay isang dalagang tubong davao del sur. Ipinagkasundong ipakasal sa isang matandang may'ari ng isang maliit na sabungan sa kanilang probensya, dahil sa utang ng amang lasenggo na, sugarol pa. Si Nate Baitman isang canadian/filipino n...